Tiếp tục mưa to tại Hà Nội, cần đề phòng ngập lụt

T. Linh 12/08/2022 08:01

Bản tin sáng của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết: Hiện nay (12/8), khu vực Hà Nội đang có mưa vừa đến mưa to. Dự báo, trong sáng nay mưa vẫn tiếp tục, có khả năng gây ngập úng nhiều tuyến đường.

Dự báo Hà Nội tiếp tục mưa dông, dễ xảy ra ngập lụt.

Trung tâm Dự báo cho biết: Qua theo dõi trên ảnh mây vệ tinh và ảnh radar thời tiết cho thấy mây đối lưu vẫn đang phát triển trên hầu khắp khu vực các quận/huyện của thành phố Hà Nội.

Cảnh báo, trong khoảng từ 1 - 3 giờ tới, những vùng mây đối lưu sẽ tiếp tục phát triển gây mưa rào và dông cho các khu vực trên. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá cấp 1.

Trung tâm cũng thông tin, trong sáng nay, khu vực nội thành Hà Nội và các vùng lân cận tiếp tục có mưa với lượng mưa phổ biến trong khoảng từ 20 - 40 mm, có nơi trên 60 mm. Đợt mưa này có khả năng gây sẽ ngập úng cho nhiều tuyến phố nội thành với độ sâu phổ biến từ 20 - 30 cm; một số tuyến phố ngập sâu hơn với độ sâu từ 40 - 50 cm.

Các điểm/tuyến phố chính có nguy cơ ngập là:

Quận Tây Hồ: Thụy Khuê, Trích Sài, Âu Cơ, Dương Quảng Hàm, Phú Xá.

Quận Ba Đình: Đội Cấn, Liễu Giai, Ngọc Khánh, Cao Bá Quát, La Thành, Điện Biên.

Quận Hoàn Kiếm: Ngã tư Phan Bội Châu-Lý Thường Kiệt, Phùng Hưng, Bát Đàn, Đường Thành, phố Đinh Liệt, phố Nguyễn Siêu-ngõ Gạch, Tông Đản, ngã tư Quang Trung – Trần Quốc Toản, Thợ Nhuộm, Bà Triệu, Điện Biên Phủ, Quán Thánh.

Quận Đống Đa: Nguyễn Khuyến, Trường Chinh, Thái Hà, Láng Hạ, Tôn Thất Tùng.

Quận Thanh Xuân: Vương Thừa Vũ, Quan Nhân, Nguyễn Tuân, Nguyễn Trãi, Định Công, Bùi Xương Trạch, Lê Văn Lương, Tố Hữu.

Quận Hai Bà Trưng: Minh Khai, Thanh Đàm, Mạc Thị Bưởi.

Quận Cầu Giấy: Hoa Bằng, Yên Hòa, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Dương Đình Nghệ, Nguyễn Khang, Tô Hiệu, Trần Bình, Phan Văn Trường.

Quận Hoàng Mai: Giải Phóng, Tân Mai, Nguyễn Xiển, Thịnh Liệt, Đường Đền Lừ, Đường Hoàng Mai, phố Vĩnh hưng, Trương Định, Lĩnh Nam, Định Công.

Quận Bắc Từ Liêm: Đường Phạm Văn Đồng, ga Nhổn, Tân Xuân, Xuân Đỉnh.

Quận Nam Từ Liêm: Hầm chui dân sinh qua Đại lộ Thăng Long.

Quận Hà Đông: Mỗ Lao, khu đô thi ̣Văn Phú , Lê Trọng Tấn, ngã 3 Quang Trung - Phan Đình Giót, bến xe Yên Nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp tục mưa to tại Hà Nội, cần đề phòng ngập lụt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO