Tìm ra các Ngôi sao nhí 2020

Hoàng Minh 02/01/2021 18:28

Đêm trao giải thưởng Ngôi sao nhí 2020 mùa thứ 2 do Hãng phim Hoàng Thảo phối hợp với Hãng phim Việt Nam và Trung tâm Giải trí Học viện Ngôi sao tổ chức vừa chính thức tìm được những gương mặt xuất sắc nhất.

Trao giải cho các tài năng nhí.

Mở đầu chương trình là tiết mục của nhóm múa dân gian Hà Nội với tiết mục "Thiên thủ, Thiên nhãn" đẹp mắt gửi đến khán giả.

Tiếp sau đó là các tiết mục của hơn 20 thí sinh xuất sắc được lựa chọn biểu diễn tại đêm trao giải như: Lý kéo chài, nhảy Giáng sinh an lành, La Bomba, múa Tay trái chỉ trang và màn biểu diễn thời trang của các ngôi sao nhí xuất sắc dự thi người mẫu. Khép lại chương trình là lễ công bố các giải thưởng và trao quà cho các bé đạt giải.

Cụ thể, các giải thưởng của Ngôi sao nhí 2020 đã gọi tên lần lượt thí sinh có phần thi xuất sắc nhất Vũ Nguyễn Nhật Minh với 2 giải thưởng là Ngôi sao nhí có hình thể đẹp nhất và Ngôi sao Người mẫu; Ngôi sao Vũ công thuộc về thí sinh Khánh An với tiết mục nhảy hiện đại; Ngôi sao Ca nhạc thuộc về thí sinh Lê Anh; Ngôi sao Truyền hình nhí thuộc về thí sinh Việt Anh; Ngôi sao Thời trang thuộc về thí sinh Đặng Châu Anh; Ngôi sao Giải trí thuộc về thí sinh Đặng Tài Anh; Ngôi sao Ca nhạc triển vọng thuộc về thí sinh Trần Bảo An. Giải Vũ công triển vọng thuộc về 2 thí sinh Hồ Khánh Ngọc và Quản Phương Thảo; Model kid Dễ thương thuộc về thí sinh Nguyễn Bảo An và Gia Huy; Model kid Ấn tượng thuộc về thí sinh Nguyễn Mai Phương; Model kid Triển vọng thuộc về 2 thí sinh Phan Kim Ngân và Uyển Nhi; Model kid Thời trang thuộc về thí sinh Vũ Hải Yến. Giải nhóm nhảy xuất sắc nhất thuộc về nhóm nhảy Sắc màu tuổi thơ; Giải nhóm nhảy ấn tượng nhất thuộc về nhóm Candy; Giải nhóm nhảy triển vọng thuộc về nhóm Ngôi nhà tuổi thơ.

Tài năng nhỉ tự tin trình diễn trên sân khấu.

Chia sẻ về chương trình, diễn viên Phi Long rất thích thú và hào hứng: “Tiết mục của các bé rất xuất sắc, các em biểu diễn tự tin và chuyên nghiệp. Thậm chí có những bé tuy tuổi rất nhỏ nhưng đã có những năng khiếu thiên phú và kỹ năng chuyên nghiệp”.

Thí sinh nhí tự tin trước ống kính.

Giải thưởng Ngôi sao nhí 2020 là sân chơi vô cùng ý nghĩa và khai thác khả năng của các bé. Theo ông Hoàng Thảo,Trưởng BTC, Giải thưởng Ngôi sao nhí 2020 là sân chơi hội tụ các tài năng nhí, tạo điều kiện cho các bạn có cơ hội thể hiện tài năng và sở thích của mình, qua đó giúp cho các bé có tư duy tốt về nghệ thuật, phát huy, hình thành những tố chất của người nghệ sĩ chuyên nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm ra các Ngôi sao nhí 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO