Tìm thấy thi thể 3 người còn lại trong nhóm bị vùi lấp khi tìm trầm

Xuân Ngọc 25/10/2020 10:12

Lực lượng tìm kiếm cùng người dân xã Hưng Trạch đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân còn lại trong nhóm 4 người đi rừng bị núi sạt lở, vùi lấp.

Hiện trường nơi xảy ra sạt lở khiến nhóm 4 người bị vùi lấp thương tâm.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, ngày 24/10, lực lượng tìm kiếm cùng người dân xã Hưng Trạch đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân còn lại trong nhóm 4 người đi rừng tìm trầm bị núi sạt lở, vùi lấp.

Danh tính bốn nạn nhân bị vùi lấp được xác định gồm: ông Trần Văn Lý (60 tuổi) và ba anh em ruột Nguyễn Văn Hạnh (53 tuổi), Nguyễn Văn Sơn (47 tuổi) và Nguyễn Văn Sáng (33 tuổi), cùng trú tại xã Hưng Trạch).

Nạn nhân đầu tiên là anh Nguyễn Văn Sơn (47 tuổi) được tìm thấy vào chiều 23/10, tại khu vực thuộc Lâm trường Bồng Lai, xã Hưng Trạch.

Trước đó, nhóm 4 người này vào rừng sâu thuộc vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (ở địa phận huyện Bố Trạch) để tìm trầm. Trong thời gian đi tìm, nhóm người này đã dựng lán trại dưới chân một quả đồi để nghỉ ngơi.

Do mưa lũ nên người thân không thể liên lạc được với nhóm người này. Sáng ngày 23/10, người thân đã băng rừng tìm đến khu vực lán trại của 4 người này và chứng kiến quả đồi bị sạt lở, vùi lấp toàn bộ lán trại.

Hiện thi thể các nạn nhân đang được gia đình làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy thi thể 3 người còn lại trong nhóm bị vùi lấp khi tìm trầm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO