Tìm thấy thi thể người đàn ông sau khi đốt nhà hàng xóm

Điền Bắc 09/06/2023 16:48

Do nghi vợ có mối quan hệ tình cảm với hàng xóm, người đàn ông sau khi đâm trọng thượng vợ, dùng xăng đốt nhà hàng xóm đã nhảy xuống ống tự tử. Hiện, đã tìm thấy thi thể.

Theo đó, vào chiều 9/6, thông tin từ Trung tâm chỉ huy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, hiện thi thể ông Lê Đình Sửu (45 tuổi), trú xóm 4, xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) đã được tìm thấy.

Trước đó, vào khoảng 20h45 ngày 8/6, sau khi đi uống rượu trở về nhà, Sửu. đã dùng dao đâm nhiều nhát vào vợ là chị N.T.L. (33 tuổi) khiến chị này trọng thương.

Sau đó, đối tượng Sửu tiếp tục lấy một can xăng sang nhà hàng xóm L.Đ.Đ. (47 tuổi), đổ xăng lên nền phòng khách nhà anh Đ. và châm lửa đốt.

Theo trích xuất camera, thời điểm Sửu đốt nhà anh Đ., trong nhà có nhiều trẻ em và phụ nữ, may mắn tất cả đã kịp chạy thoát thân.

Gây án xong, Lê Đình Sửu lấy xe máy của mình đi đến kênh đào (gần cầu Đô Lương thuộc địa phận xóm 7, xã Tràng Sơn) rồi lao cả xe và người xuống sông.

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu được xác định do Sửu nghi ngờ vợ có mối quan hệ tình cảm với anh Đ. nên ghen tuông và gây ra các hành vi nói trên.

Riêng, Chị L. (vợ Sửu) được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện, tuy nhiên vì vết thương quá nặng nên nhanh chóng được chuyển lên tuyến trên.

Hiện tại, cơ quan CSĐT Công an huyện Đô Lương đang phối hợp các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy thi thể người đàn ông sau khi đốt nhà hàng xóm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO