Hành động chưa từng có tiền lệ của tân Thủ tướng Anh và bạn gái kém 24 tuổi

Theo Dân Trí 30/07/2019 15:34

Cô Carrie Symonds, bạn gái kém 24 tuổi của tân Thủ tướng Anh Boris Johnson, đã chuyển tới sống cùng bạn trai ở số 10 phố Downing. Động thái này đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử nước này, một cặp đôi chưa kết hôn sống cùng nhau tại nơi được mệnh danh là “đầu não” của chính phủ Anh.

Hành động chưa từng có tiền lệ của tân Thủ tướng Anh và bạn gái kém 24 tuổi

Tân thủ tướng Anh Boris Johnson và bạn gái kém 24 tuổi. (Ảnh: Express).

CNN dẫn lời một phát ngôn viên của ông Johnson cho biết cô Symonds đã chuyển về dinh thủ tướng Anh ngày 29/7. Động thái này đã khiến ông Johnson trở thành thủ tướng Anh đầu tiên trong lịch sử sinh sống với một phụ nữ mà ông chưa kết hôn tại cơ ngơi ở số 10 phố Downing.

Ông Johnson ngày 24/7 đã chính thức trở thành Thủ tướng Anh một ngày sau khi chiến thắng trong cuộc bầu chọn lãnh đạo mới cho đảng Bảo thủ thay người tiền nhiệm Theresa May. Ngay sau chiến thắng của ông Johnson, truyền thông nước này đã đưa ra hàng loạt đồn đoán về việc cô Symonds sẽ sống ở đâu sau khi bạn trai hơn 24 tuổi trở thành thủ tướng.

Tin đồn về chuyện tình cảm của ông Johnson, 55 tuổi, và Symonds, 31 tuổi, xuất hiện từ cách đây 1 vài năm trước khi cô đang làm công việc truyền thông cho đảng Bảo thủ cầm quyền. Tuy nhiên, tin tức họ hẹn hò bị rò rỉ từ tháng 6/2018. Ba tháng sau đó, ông Johnson và người vợ thứ 2 tuyên bố ly thân. Cô Symonds bị đồn đoán 1 trong những nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân kéo dài 25 năm của ôn Johnson và người vợ Marina Wheeler kết thúc.

Hành động chưa từng có tiền lệ của tân Thủ tướng Anh và bạn gái kém 24 tuổi - 1

Cô Carrie Symonds đã có mặt tại Phủ thủ tướng Anh khi ông Johnson có bài phát biểu đầu tiên trên cương vị thủ tướng (Ảnh: Evening Standard).

Mối quan hệ của 2 người chỉ được xác nhận chính thức vào tháng trước khi ông Johnson bắt đầu chiến dịch tranh cử lãnh đạo đảng Bảo thủ. Hai người được cho là đã hẹn hò nhau trong 18 tháng qua.

Symonds là người có xuất xứ “trâm anh thế phiệt” trong giới truyền thông Anh khi cha cô là người sáng lập ra tờ báo nổi tiếng Independent. Cô còn trẻ tuổi nhưng đã có sự nghiệp chính trị và truyền thông khá thành công. Cô từng là giám đốc truyền thông của đảng Bảo thủ khi mới chỉ 29 tuổi. Năm 2018, cô Symonds từng được PR week bầu là nhân vật có ảnh hưởng thứ 2 trong lĩnh vực truyền thông chính trị tại Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hành động chưa từng có tiền lệ của tân Thủ tướng Anh và bạn gái kém 24 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO