Mỹ: Thiếu niên 14 tuổi bắn chết cả 5 thành viên trong gia đình

Theo Dân Trí 04/09/2019 09:02

Một thiếu niên 14 tuổi người Mỹ đã vướng phải 5 cáo buộc giết người sau khi thừa nhận đã nổ súng bắn chết các thành viên trong gia đình.

Mỹ: Thiếu niên 14 tuổi bắn chết cả 5 thành viên trong gia đình

Cảnh sát tìm kiếm xung quanh hiện trường vụ việc. (Ảnh: WAFF 48).

CNN dẫn lời cảnh sát địa phương hôm qua cho biết vụ việc xảy ra ở Elkmont, Alabama vào 10h30 ngày 2/9 giờ địa phương. Các nạn nhân gồm John Sisk, 38 tuổi, cha của thiếu niên nổ súng; người mẹ kế, Mary Sisk, 35 tuổi; em trai 6 tuổi; em gái 5 tuổi và em trai mới 6 tháng tuổi, phát ngôn viên văn phòng cảnh sát trưởng hạt Limestone Stephen Young cho hay.

Ông Young nói với CNN rằng các nhà điều tra đang tìm hiểu động cơ khiến thiếu niên 14 tuổi nổ súng.

Quan chức trên cho biết dù nghi phạm đang đối mặt với cáo buộc giết người khi ở tuổi vị thành niên, nhưng nghi phạm vẫn có thể bị đưa ra xét xử và “có thể đối mặt với cáo buộc như người lớn”.

Các điều tra viên tìm thấy khẩu súng nghi dùng trong vụ giết người ở bên đường sau khi nghi phạm ném đi. Trước đó, văn phòng cảnh sát nói rằng nghi phạm đã dùng khẩu súng nòng 9 mm. Ông Young cho biết hung khí là một khẩu súng được sở hữu một cách “bất hợp pháp”.

Nghi phạm 14 tuổi ban đầu gọi 911 và nói rằng cậu đang ở trong tầng hầm và nghe thấy tiếng súng nổ ở tầng trên. Thiếu niên này tiếp tục giữ nguyên lời khai khi gặp cảnh sát lúc 11h.

“Cậu ta khai rằng chạy ra cửa và có rất ít thông tin được cung cấp”, ông Young nói. Tuy nhiên, sau khi cảnh sát đưa thiếu niên 14 tuổi đi thẩm vấn, nghi phạm đã làm lộ những điểm thiếu nhất quán trong câu chuyện và sau cùng thừa nhận đã bắn chết 5 thành viên trong gia đình.

Chính quyền thị trấn Elkmont ngày 3/9 đã phát đi thông báo chia buồn: “Chúng tôi cầu nguyện với tư cách một cộng đồng để có thể xoa dịu tình huống chưa từng có tiền lệ tại đây và biết rằng chúng ta sẽ cùng nhau và cuối cùng sẽ vượt qua (nỗi buồn đau)”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ: Thiếu niên 14 tuổi bắn chết cả 5 thành viên trong gia đình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO