Phi công máy bay chiến đấu F-35 ngã sấp mặt trên tàu sân bay

21/10/2019 09:45

Một phi công lái máy bay chiến đấu F-35 đã bị vấp ngã trên tàu sân bay HMS Queen Elizabeth sau khi thực hiện cú hạ cánh lịch sử đầu tiên trên tàu chiến lớn nhất của Hải quân Hoàng gia Anh.

Phi công máy bay chiến đấu F-35 ngã sấp mặt trên tàu sân bay.

Phi công máy bay chiến đấu F-35 ngã sấp mặt trên tàu sân bay

Ảnh cho thấy phi công bị ngã trên sàn tàu.

Video được cắt từ camera giám sát và bị rò rỉ trên mạng Internet. Video cho thấy một phi công bước ra từ chiếc máy bay chiến đấu F-35 sau khi hạ cánh thành công xuống tàu sân bay.

Sau khi bắt tay với mọi người trên tàu sân bay, phi công đã bị trượt chân và ngã đập mặt xuống sàn tàu. Một thành viên thủy thủ đoàn đã chạy tới để trợ giúp viên phi công này.

Video được cho là được quay trong một cuộc diễn tập trung với Mỹ, và đánh dấu lần đầu tiên một máy bay chiến đấu F-35 của Anh hạ cánh xuống tàu sân bay HMS Queen Elizabeth mới toanh của Hải quân Hoàng gia nước này.

Video đã thu hút nhiều bình luận sau khi nó bị rò rỉ trên Internet.

Mặc dù phi công dường như không bị thương nặng sau cú ngã, nhưng một số cư dân mạng phỏng đoán rằng sự cố có thể gây thiệt hại lớn. Chiếc mũ bảo hiểm công nghệ cao của phi công - được thiết kế đặc biệt cho máy bay F-35 - có giá khoảng 324.000USD.

Bộ Quốc phòng Anh được cho là đã mở một cuộc điều tra để tìm ra ai là người rò rỉ đoạn video nói trên.

HMS Queen Elizabeth là chiếc đầu tiên thuộc thế hệ tàu sân bay mới của Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phi công máy bay chiến đấu F-35 ngã sấp mặt trên tàu sân bay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO