Tỉnh Quảng Ninh công nhận Quan Lạn - Minh Châu là Khu du lịch cấp tỉnh

Ngọc Anh 31/03/2021 19:40

Ngày 10/4, UBND huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) sẽ tổ chức Chương trình công bố Quyết định của UBND tỉnh “Về công nhận Khu du lịch Quan Lạn - Minh Châu, huyện Vân Đồn là Khu du lịch cấp tỉnh”.

Theo kế hoạch, chương trình sẽ diễn ra với sự tham gia của 300 khách mời. Lễ công bố sẽ có một số tiết mục văn nghệ chào mừng, trình chiếu phóng sự quảng bá về du lịch đảo Quan Lạn - Minh Châu. Trước đó, ngày 31/8/2020, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có Quyết định số 3389, công nhận "Khu du lịch Quan Lạn - Minh Châu, huyện Vân Đồn là Khu du lịch cấp tỉnh”.

Bãi biển Minh Châu.

Trước khi diễn ra lễ công bố, trong 2 ngày 9 và 10/4, Liên đoàn Mô tô và Xe đạp thể thao Tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức diễu hành mô tô trên các tuyến đường 2 xã đảo Quan Lạn - Minh Châu.

Chương trình được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh vùng đất, con người, các sản phẩm du lịch của huyện Vân Đồn đến với du khách, các nhà đầu tư trong và ngoài nước, tạo ra các hoạt động phong phú phục vụ du khách thập phương khi đến tham quan du lịch trên địa bàn huyện. Đồng thời, nâng cao nhận thức của người dân đối với nhiệm vụ phát triển các sản phẩm du lịch; góp phần vào xây dựng Vân Đồn là điểm đến thân thiện, an toàn và hấp dẫn. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng chuỗi sự kiện kích cầu du lịch của tỉnh Quảng Ninh và huyện Vân Đồn năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tỉnh Quảng Ninh công nhận Quan Lạn - Minh Châu là Khu du lịch cấp tỉnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO