Tình sử ‘một vòng trái đất’ dài 21 năm của Jennifer Lopez và Ben Affleck

Hà Anh 11/04/2022 15:29

Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi album phát hành năm 2002 của Jennifer Lopez, "This Is Me ... Then" đã từng có một đĩa đơn với tựa đề chân thành, "Dear Ben?".

Khi Lopez và Ben Affleck thường xuyên xuất hiện cùng nhau gần đây và làm nóng các trang báo, hãy cùng nhìn lại lịch sử của cặp đôi này.

Tháng 12/2001, Lopez và Affleck gặp nhau trên trường quay của bộ phim hài lãng mạn "Gigli", nơi họ đóng vai những tên tội phạm bị mắc kẹt trong một công việc cùng nhau và cặp đôi này đã có tình bạn ngoài đời thực sau đó.

Ben và Jen trong bộ phim hợp tác đầu tiên "Gigli".

Tháng 4/2002, suy đoán Ben và Jen có thể không chỉ là bạn bè bắt đầu dấy lên sau khi Ben không ngớt lời khen diễn xuất của Jen sau sự hợp tác đầu tiên của họ.

"Đó là một vinh dự và niềm vui được khi làm việc với em. Tôi chỉ ước mình đủ may mắn để được tham gia tất cả các bộ phim của em." Ký tên: "Với tình yêu, sự tôn trọng và lòng biết ơn, Ben Affleck", tài tử Ben Affleck nhắn gửi Lopez.

Tháng 7 năm 2002, Lopez và người chồng đầu tiên Chris Judd đệ đơn ly hôn vào mùa hè năm 2002 và được cho là đã chính thức chia tay một thời gian sau đó.

"Jennifer Lopez và Cris Judd đã thông báo, họ đã giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh từ cuộc hôn nhân của họ. Cách giải quyết cực kỳ thân thiện... Hai người vẫn là bạn của nhau", luật sư của cặp đôi cho biết vào thời điểm đó.

Tháng 8 năm 2002, các paparazzi bắt đầu lan truyền những bức ảnh về nụ hôn của Lopez và Affleck.

Tháng 11 năm 2002, cặp đôi đính hôn sau khi Affleck cầu hôn Lopez bằng một chiếc nhẫn kim cương hồng 6,1 carat tráng lệ, được đặt làm riêng từ Harry Winston.

Anh ấy cũng xuất hiện với tư cách là mối quan tâm tình yêu của Lopez trong video âm nhạc cho đĩa đơn "Jenny From the Block" của cô, cốt truyện về cách xử lý của các tay săn ảnh về mối quan hệ của họ.

Tháng 3 năm 2003, Lopez và Affleck trở thành một cặp tuyệt đẹp trên thảm đỏ tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 75.

Tháng 7 năm 2003, cặp đôi tham dự buổi ra mắt bộ phim "Gigli" của họ, bộ phim cuối cùng đã làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Tháng 9 năm 2003, vài ngày trước khi cặp đôi này kết hôn, họ hoãn đám cưới của mình và đưa ra tuyên bố:

"Do sự chú ý quá mức của giới truyền thông xung quanh đám cưới của chúng tôi, chúng tôi đã quyết định hoãn ngày cưới. Khi chúng tôi nhận thấy rằng mình đang nghiêm túc xem xét việc thuê ba 'cô dâu mồi nhử' riêng biệt tại ba địa điểm khác nhau, chúng tôi nhận ra rằng có điều gì đó không ổn. Chúng tôi bắt đầu cảm thấy rằng Tinh thần của những gì lẽ ra là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của chúng tôi có thể bị tổn hại. Chúng tôi cảm thấy những gì đáng lẽ phải là một ngày vui vẻ và thiêng liêng có thể được tha thứ bởi gia đình và bạn bè của chúng tôi".

Tháng 1 năm 2004, bộ đôi đã chính thức hủy bỏ đính hôn và chia tay.

Tháng 3 năm 2004, một bộ phim khác mà hai người đóng cặp cùng nhau, "Jersey Girl", được phát hành và thất bại ở phòng vé.

Lopez và người chồng thứ 2, ca sĩ Marc Anthony.

Tháng 6 năm 2004, Lopez đã kết hôn với ca sĩ Marc Anthony. Hai người sau đó có cặp song sinh một trai và một gái: Max và Emme.

Trong cuốn sách "Tình yêu đích thực", được phát hành năm 2014, Lopez được cho là đã viết rằng, việc kết thúc mối quan hệ với Affleck là nỗi đau đầu tiên của cô và Marc đã mang cuộc sống của cô trở lại.

Affleck và vợ, diễn viên Jennifer Garner.

Tháng 6 năm 2005, một năm sau, Affleck kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Garner trong một hôn lễ riêng tư. Họ đã có với nhau ba người con: Violet, Seraphina và Samuel.

Tháng 7 năm 2011, người hâm mộ choáng váng khi Lopez và Anthony thông báo họ đang ly thân. Anthony đã đệ đơn ly hôn vào tháng 4/2012.

Tháng 7 năm 2015, còn sốc hơn khi Garner và Affleck tuyên bố chia tay. Hai năm sau đó, họ chính thức đệ đơn ly hôn.

Một nguồn tin thân cận với cặp đôi thời điểm đó cho biết: “Họ vẫn là bạn bè và tiếp tục đồng hành với vai trò là cha mẹ của ba đứa trẻ một cách thân thiện. Họ đã luôn lên kế hoạch ly hôn nhưng chỉ cần thời gian. Như mọi khi, con cái là ưu tiên hàng đầu của họ".

Lopez và cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez.

Tháng 3 năm 2019, Lopez và cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez đính hôn, hai năm sau khi họ bắt đầu hẹn hò.

Tháng 2 năm 2020, Affleck nhắc đến Lopez khi quảng cáo bộ phim của anh ấy, "The Way Back". Affleck nói rằng, anh ấy không hối tiếc về việc tham gia phim "Gigli" bởi vì "tôi đã có một tình bạn tuyệt vời với Jennifer Lopez và tôi rất vui mừng vì sự thành công liên tục của cô ấy".

"Tôi nghĩ cô ấy không nhận được sự tôn trọng xứng đáng, một phần vì cô ấy là một người phụ nữ quyền lực", anh nói. "Và cũng bởi vì cô ấy là một người Latina và cô ấy thực sự đột phá nhưng không ai muốn thừa nhận điều đó. Họ chỉ muốn loại bỏ sự ghét bỏ, vì vậy thật vui khi thấy cô ấy có được thành công đó", Affleck nói.

Tháng 3 năm 2021, có một số nhầm lẫn khi truyền thông cho rằng Lopez và Rodriguez đã chia tay. Chỉ vài ngày sau đó, họ vẫn tuyên bố là một cặp.

Tháng 4 năm 2021, tuy nhiên, ở thời điểm này, Rodriguez và Lopez chính thức thông báo hoãn lạo việc đính hôn.

Cặp đôi tuyên bố: "Chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi tốt hơn với tư cách là bạn và mong muốn được duy trì như vậy. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau và hỗ trợ lẫn nhau trong các dự án và công việc kinh doanh chung của chúng tôi. Chúng tôi cầu chúc những điều tốt nhất cho nhau và con cái của nhau. Chúng tôi tôn trọng những người đã gửi những lời chúc tốt đẹp và ủng hộ chúng tôi".

Ngay sau đó, Affleck được bắt gặp tới thăm nhà của Lopez ở Los Angeles. Và cả 2 đã có những ngày gắn bó sau đó.

Mới đây, hôm 9/4/2022, Lopez và Affleck đã có màn tái đính hôn hạnh phúc sau 18 năm bỏ lỡ. "Tôi cảm thấy thật may mắn, hạnh phúc và tự hào khi được ở bên anh ấy. Đó là một câu chuyện tình đẹp mà chúng tôi có cơ hội thứ hai", Lopez chia sẻ với tạp chí People về việc tái hợp với Affleck.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tình sử ‘một vòng trái đất’ dài 21 năm của Jennifer Lopez và Ben Affleck

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO