Tình sử ở tuổi 25 của Hiền Hồ: Vướng tin đồn tình ái với dàn sao nam đình đám

Mây My 21/03/2022 15:30

Ngoài các sản phẩm âm nhạc, Hiền Hồ gây chú ý khi từng vướng tin đồn tình ái với loạt sao nam đình đám mặc dù trước đó nữ ca sĩ chưa từng một lần công khai người yêu ở tuổi 25.

Soobin Hoàng Sơn

Sau khi thành công từ The Voice 2017, những hình ảnh ôm ấp, nắm tay nhau của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ khi đi xem phim bất ngờ bị tung ra. Ngay sau thời điểm drama diễn ra, Hiền Hồ bị cho là cố tình tung các bức ảnh riêng tư này nhằm gây chú ý và hâm nóng tên tuổi.

Chuyện tình chóng vánh của Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn.

Một bức ảnh được Andree đăng tải trên trang cá nhân đã vô tình tiết lộ, cặp đôi này có chuyến du lịch chung. Tuy nhiên, trước câu hỏi về tin đồn tình cảm, Soobin hết lần này đến lần khác phủ nhận và khẳng định chắc nịch cả hai chỉ là bạn bè. Đến khi đoạn clip tình tứ trong rạp chiếu phim được một khán giả quay lại và phát tán, dù sự thật đã rõ mười mươi, anh chàng này vẫn nhất quyết không chịu thừa nhận.

Đứng trước ồn ào, Soobin Hoàng Sơn đã viết tâm thư thừa nhận từng có thời gian tìm hiểu Hiền Hồ, nhưng cả hai quyết định chia tay và chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè.

"Bản thân cả Soobin và Hiền đều rất buồn trước quyết định này và hi vọng mọi công kích nhắm đến Hiền nếu có sẽ được dừng lại để cô ấy có thể tập trung cho công việc của mình", Soobin Hoàng Sơn từng bộc bạch.

Hiện tại, sau 5 năm kể từ ngày Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn "đường ai nấy đi", cuộc sống của cả hai đã có nhiều thay đổi. Nếu như năm xưa, có nhiều ý kiến cho rằng Hiền Hồ dựa hơi bạn trai để nổi tiếng thì sau ngần ấy năm sao nữ này đã chứng minh những quan điểm đó là sai lầm.

Bùi Anh Tuấn

Nghi vấn Bùi Anh Tuấn hẹn hò Hiền Hồ bắt đầu dấy lên kể từ lần hợp tác trong MV "Yes I Do". Thời điểm trước khi lên sóng MV Cưới Nhau Đi, Hiền Hồ từng tung hint bằng bức ảnh cưới với Bùi Anh Tuấn khiến nhiều người tá hoả. Tuy nhiên khi vỡ lẽ đây chỉ là MV ca nhạc, các fan đã được phen "hú hồn" và chờ đón sản phẩm.

Bùi Anh Tuấn vướng tin đồn hẹn hò với Hiền Hồ sau dự án "Yes I Do".

Đây là dự án đánh dấu lần đầu tiên hợp tác giữa Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ cũng như hoá thân vào cô dâu chú rể. Đặc biệt, sản phẩm này còn gây ấn tượng cực mạnh khi có sự góp mặt của 100 cặp đôi cô dâu chú rể nhằm lan toả chủ đề happy ending trong mùa cưới nở rộ.

Ngoài những hình ảnh hậu trường quá đỗi tình cảm, thời gian gần đây, cả hai còn lộ dấu hiệu đi du lịch chung hay Hiền Hồ từng khoe tấm ảnh về một chàng trai ân cần chăm sóc cho cô lúc bị thương mà người hâm mộ đoán chắc được đó là Bùi Anh Tuấn.

Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn thân thiết chụp hình chung.

Thế nhưng, trong một lần trả lời phỏng vấn, Bùi Anh Tuấn đã thẳng thắn lên tiếng về mối quan hệ với Hiền Hồ. Theo đó giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" dù không chính thức thừa nhận chuyện tình cảm của cả hai nhưng cũng úp mở việc có cảm xúc đặc biệt với Hiền Hồ.

"Về mối quan hệ của tôi và Hiền Hồ, mọi người nghĩ như thế nào thì nó là như thế đấy. Bản thân tôi chỉ muốn chia sẻ, Hiền Hồ với tôi là một người bạn đặc biệt. Cho đến thời điểm này Hiền là người mà có thể mang đến cho tôi cảm giác thoải mái nhất để tôi có thể chia sẻ những việc chưa nói được với ai khác. Tôi có một cảm xúc đặc biệt với Hiền Hồ", Bùi Anh Tuấn nói.

Chồng cũ DJ Tít

Sau những ngày tháng liên tục vướng vào nghi vấn tình ái với nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Hiền Hồ tiếp tục "dính" phải nghi vấn có tình cảm với chồng cũ của nữ DJ Tít - doanh nhân L.N.

Ở tuổi 25: Vướng tin đồn tình ái với loạt Sao nam đình đám.

Một số người hâm mộ tiết lộ họ đã bắt gặp Hiền Hồ và L.N. đi chơi chung và có những cử chỉ thân mật. Một trong số đó đã chia sẻ thêm ảnh chụp từ phía sau của một cặp đôi đang nắm tay đi dạo bên bờ biển. Cô gái trong ảnh được cho là có mái tóc và vóc dáng tương đồng với Hiền Hồ.

Thời điểm đó bài chia sẻ này lập tức bị gỡ bỏ. Về phía đại diện Hiền Hồ, quản lý của nữ ca sĩ từ chối tiết lộ bất cứ thông tin gì liên quan đến đời sống cá nhân của cô.

B Rây

Hiền Hồ và B Ray vướng tin đồn hẹn hò khi nam rapper chủ động theo dõi tài khoản instagram của nữ ca sĩ. Sở dĩ có tin đồn này là bởi trước đó, B Ray từng tuyên bố chỉ theo dõi một người duy nhất trên mạng xã hội là người yêu mình.

B Rây cũng là một trong những sao nam của Showbiz vướng tin đồn tình ái với Hiền Hồ.

Fan của Hiền Hồ nghi vấn về mối quan hệ của thần tượng và B Ray. Trước thắc mắc của khán giả, ca sĩ sinh năm 1997 trả lời thẳng thắn: “Chưa một lần chạm mặt, chưa một lần nói chuyện. Có gì nhầm lẫn không vậy em?”.

Với chia sẻ này, Hiền Hồ không chỉ phủ nhận mối quan hệ tình cảm của hai người mà còn nhấn mạnh cô và nam rapper không quen biết.

Trước động thái của nữ ca sĩ, B Ray lập tức hủy theo dõi Hiền Hồ trên Instagram. Điều này chứng tỏ nam rapper không muốn liên quan đến nữ ca sĩ sinh năm 1997.

Quang Hải

Quãng thời gian Hiền Hồ và Quang Hải dính tin đồn yêu nhau có liên quan đến tấm ảnh cô ca sĩ chụp chung với tiền vệ Đội tuyển Việt Nam. Ngoài Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng có mặt trong tấm ảnh này. Tuy nhiên, người hâm mộ chỉ gán ghép cho Hiền Hồ và Quang Hải yêu nhau mà không đá động đến thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Hiền Hồ cũng từng vướng phải tin đồn tình ái với cầu thủ Quang Hải. Thời điểm đó, cả 2 chọn cách im lặng.

Tin đồn Hiền Hồ và Quang Hải yêu nhau bị người hâm mộ đẩy đi xa khi cả hai xuất hiện tại đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Chàng tiền vệ Hà Nội FC nhìn say đắm Hiền Hồ, trò chuyện thân mật khiến cho cư dân mạng có thêm lý do để nghĩ đến chuyện tình cầu thủ và ca sĩ.

Chuyện người hâm mộ nghi Hiền Hồ và Quang Hải yêu nhau lên đến đỉnh điểm là cả hai tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mọi việc chỉ dừng ở mức độ tin đồn.

Thời điểm đó, Hiền Hồ và Quang Hải không hề yêu nhau, họ chỉ dừng lại ở mức độ tình bạn. Sau đó, Quang Hải cũng dập tan tin đồn khi công khai yêu Huỳnh Anh (và cũng đã chia tay).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tình sử ở tuổi 25 của Hiền Hồ: Vướng tin đồn tình ái với dàn sao nam đình đám

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO