TP Buôn Ma Thuột: Điều động nhiều cán bộ, chiến sĩ công an đến cơ sở trọng điểm

Thanh Nga 18/10/2022 18:36

Sáng 18/10, Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã tổ chức gặp mặt chia tay 38 cán bộ, chiến sĩ được điều động đi cơ sở theo quyết định của Công an tỉnh Đắk Lắk.

....
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Thời gian qua, do yêu cầu nhiệm vụ cần bổ sung, tăng cường lực lượng cho các địa bàn trọng điểm, phức tạp về ANTT, Đảng ủy Công an tỉnh Đắk Lắk đã có chủ trương điều động cán bộ, chiến sĩ đến công tác tại nhiều địa bàn cơ sở.

....
Đại biểu dự buổi gặp mặt.

Thực hiện chủ trương này, Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã chủ động, tích cực làm tốt công tác chính trị, tư tưởng nên có nhiều cán bộ, chiến sĩ viết đơn xung phong đến địa bàn cơ sở nhận nhiệm vụ, tạo ra khí thế thi đua sôi nổi trong toàn lực lượng Công an Thành phố. Trong dịp này đã có 38 cán bộ, chiến sĩ của Công an Thành phố được Lãnh đạo Công an tỉnh điều động đến công tác tại các địa bàn trọng điểm về ANTT.

Thượng tá Thái Văn Thìn-Phó Trưởng Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã trao quà chia tay tặng các cán bộ, chiến sĩ tăng cường cơ sở và ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao tinh thần xung phong của các cán bộ, chiến sĩ sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân, sẵn sàng “đi bất cứ đâu, làm bất cứ việc gì khi Đảng, Nhà nước và Nhân dân cần đến".

.....
Thượng tá Thái Văn Thìn đã trao quà chia tay tặng các cán bộ, chiến sĩ tăng cường cơ sở .
....
Đại úy Triệu Văn Duy, Cán bộ Đội Tổng hợp đại diện 38 cán bộ được điều động công tác phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đại diện cho các cán bộ, chiến sĩ được điều động công tác, Đại úy Triệu Văn Duy, cán bộ Đội Tổng hợp khẳng định, đây không chỉ là nhiệm vụ, là trách nhiệm được Đảng ủy Công an tỉnh, Công an thành phố đã tin tưởng giao, mà còn là cơ hội để mỗi cán bộ tự học, tự rèn, trau dồi thêm kinh nghiệm, kỹ năng công tác, vốn sống thực tiễn để tiếp tục cống hiến trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Buôn Ma Thuột: Điều động nhiều cán bộ, chiến sĩ công an đến cơ sở trọng điểm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO