TP Hạ Long: Lại dừng hoạt động karaoke sau 1 tuần mở cửa

Ngọc Anh 24/02/2022 08:49

Ngày 23/2, hàng loạt phường, xã trên địa bàn TP Hạ Long (Quảng Ninh) vừa có chỉ đạo tạm dừng các hoạt động tập trung đông người, trong đó có karaoke.

Theo đó, căn cứ vào cấp độ dịch Covid-19 trên địa bàn TP Hạ Long, UBND các xã, phường Hồng Hà, Hồng Hải, Cao Xanh, Hùng Thắng,... chỉ đạo từ 20h ngày 23/2, tạm dừng các hoạt động tập trung đông người gồm: Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động lễ, hội....

Nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn TP Hạ Long phải tạm dừng hoạt động sau 1 tuần mở cửa lại.

Tạm dừng hoạt động kinh doanh dịch vụ: Karaoke, mát xa, internet, trò chơi điện tử, làm tóc, làm đẹp, phòng tập gym, yoga...

Đối với các nhà hàng ăn, uống chỉ được bán mang về; tại chợ thực hiện giãn cách và đảm bảo cao nhất các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Đối với các cơ sở giáo dục đào tạo sẽ tiếp tục học trực tuyến đối với các trường trên địa bàn phường, trường mầm non và các cơ sở mầm non tư thục cho học sinh nghỉ học.

Trước đó, Thường trực Thành uỷ Hạ Long đã có chỉ đạo mở lại karaoke, vũ trường, masage, dịch vụ Internet trên địa bàn thành phố từ 12h ngày 16/2. Như vậy chỉ sau 1 tuần được mở cửa trở lại, nhiều cơ sở kinh doanh những dịch vụ này lại tiếp tục phải đóng cửa để phòng, chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hạ Long: Lại dừng hoạt động karaoke sau 1 tuần mở cửa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO