TP HCM điều chỉnh thời lượng dạy Anh văn tích hợp ở cấp phổ thông

Lê Anh 13/09/2020 17:44

Chiều 13/9, Sở GD-ĐT TP HCM chỉ đạo việc điều chỉnh thời lượng chương trình “Dạy Toán, Khoa học và tiếng Anh tích hợp chương trình Anh và Việt Nam” và điều chỉnh lịch học để cùng chung tay với phụ huynh học sinh do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Nhiều loại hình học tiếng Anh mới tích hợp khả năng thực hành cho học sinh được cấp phép hoạt động.
Nhiều loại hình học tiếng Anh mới tích hợp khả năng thực hành cho học sinh được cấp phép hoạt động.

Chương trình “Dạy Toán, Khoa học và tiếng Anh tích hợp chương trình Anh và Việt Nam” đang được áp dụng giảng dạy tại các trường tiểu học và THCS trên địa bàn TP HCM.

Theo chỉ đạo của Sở GD-ĐT TP, thời lượng học của chương trình sẽ được điều chỉnh xuống còn 88 tiết (8 tiết x 11 tuần), trong đó phần lớn thời lượng học sinh học với giáo viên nước ngoài. Đối với 18 tiết củng cố kiến thức với giáo viên Việt Nam sẽ áp dụng không thu học phí.

Theo mức thu học phí điều chỉnh đối với khối 5 là 7.400.000 đồng/học sinh và mức thu học phí các khối 1, 2, 3, 4, 6, 7, 8, 9 là 8.100.000 đồng/học sinh.

Trước đó, Sở GD-ĐT TP HCM có văn bản giao trách nhiệm cho Công ty EMG Education, là đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức chương trình có trách nhiệm phối hợp với các cơ sở giáo dục, các trường phổ thông giải thích cho phụ huynh, học sinh hiểu rõ, đầy đủ đợt điều chỉnh lần này, đảm bảo chất lượng và không ảnh hưởng đến tiến trình học tập của học sinh.

Chương trình dạy anh văn tích hợp khi mới được áp dụng tại TP HCM đã nhận nhiều ý kiến trái chiều, sau đó ngành GD-ĐT TP HCM đã tiếp nhận nhiều đóng góp để chương trình phù hợp với các cấp học phổ thông được áp dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM điều chỉnh thời lượng dạy Anh văn tích hợp ở cấp phổ thông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO