TP HCM-SHB Đà Nẵng: Công Phượng tịt ngòi và kịch tính phút bù giờ

29/06/2020 23:32

Trận đấu giữa TP.HCM và SHB Đà Nẵng ở vòng 7 V-League 2020 tối 29/6 khép lại với tỷ số hòa 2-2 đầy kịch tính. Có tới ba bàn thắng được ghi trong những phút cuối cùng của trận đấu.

CLB TP.HCM và SHB Đà Nẵng chia điểm sau trận hòa 2-2 kịch tính ở vòng 7 V-League 2020. (Ảnh: VPF).

Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh (CLB TP HCM) được đánh giá cao hơn nhiều so với SHB Đà Nẵng ở trận đấu trên sân nhà tối 29/6 của vòng 7 V-League 2020. Đương kim Á quân 2019 đang dẫn đầu bảng xếp hạng và thắng ở hai vòng gần nhất trước cuộc đấu này.

Và điều này sớm được thể hiện trong trận đấu khi CLB TP HCM dồn ép và chơi chủ động ngay từ phút đầu tiên. Họ có nhiều cơ hội nguy hiểm nhờ lối chơi hiệu quả của Công Phượng và ngoại binh Amido Balde trên hàng công.

Tiền đạo Công Phượng tiếp tục chơi hưng phấn khi đã ghi bàn liên tiếp ở hai trận đấu gần nhất. Cầu thủ này tạo ra được nhiều cơ hội cho đồng đội trước đội khách.

Tuy nhiên, CLB TP HCM không thể tận dụng được những cơ hội nguy hiểm trong khi SHB Đà Nẵng tỏ ra khó chịu trong những đường bóng phản công. Và, một trong số ấy đã giúp đoàn quân huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức mở tỷ số trận đấu trước sức ép của đối thủ.

Phan Văn Long dứt điểm ghi bàn ở phút 44 giúp SHB Đà Nẵng dẫn 1-0. Đây là kết quả sau một đường bóng phản công, phối hợp biên đẹp mắt của đội khách.

Nhờ có bàn thắng sớm, SHB Đà Nẵng chơi tự tin hơn và tiếp tục thận trọng trong phòng ngự. Điều này khiến Công Phượng và đồng đội bế tắc trong suốt 87 phút của trận đấu. Tiền đạo sinh năm 1995 bị thay ra ở phút 58 mà không thể ghi bàn.

Kịch tính của trận đấu chỉ tới ở những phút cuối trận. Có tới ba bàn thắng được ghi khi trận đấu gần đi tới tiếng còi mãn cuộc.

CLB TP HCM gỡ hòa 1-1 ở phút 87 nhờ công của Thanh Bình khi vừa mới vào sân thay người. Sau pha hãm thành, cầu thủ này dứt điểm bóng chìm vào góc hẹp khiến thủ môn Tuấn Mạnh "chôn chân".

Tiếp đà hưng phấn, vào phút 90 +1 đội chủ nhà có tiếp bàn thắng nâng tỷ số 2-1 nhờ công của Amido Balde sau cú đánh đầu dũng mãnh. Pha lập công này khiến sân Thống Nhất vỡ òa, đoàn quân huấn luyện viên Chung Hae-seong tin rằng sẽ có được chiến thắng ngược dòng.

Thế nhưng, SHB Đà Nẵng chơi nỗ lực và gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ thứ ba. Thanh Thịnh chuyền bóng thông minh giúp Tanda thuận lợi đột phá và ghi bàn ấn định kết quả hòa.

Chung cuộc, CLB TP HCM không thể có được chiến thắng trước SHB Đà Nẵng như dự đoán của nhiều người hâm mộ. Hai đội chia nhau 1 điểm ở vòng 7 V-League 2020.

Kết quả này khiến vị trí dẫn đầu của CLB TP HCM bị lung lay khi chỉ đang hơn những đối thủ bên dưới 3 điểm. Trong khi đó, một điểm giúp SHB Đà Nẵng tạm có được vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM-SHB Đà Nẵng: Công Phượng tịt ngòi và kịch tính phút bù giờ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO