TP HCM: Tạm đình chỉ một cán bộ có hành vi dâm ô

Lê Anh 17/11/2019 19:24

Tối 17/11, Sở Lao động Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) TP HCM đã công bố báo chí về việc xử lý một cán bộ tại Trung tâm Hỗ trợ xã hội của Sở quản lý, do có hành vi dâm ô đối với đối tượng đang được quản lý tại Trung tâm.

TP HCM: Tạm đình chỉ một cán bộ có hành vi dâm ô

Quyết định xử lý cán bộ của Sở LĐ-TB&XH TP HCM.

Theo đó, Sở LĐ-TB&XH quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Nguyễn Tiến Dũng, nhân viên Phòng Quản lý hồ sơ - Giáo dục tư vấn do ông Dũng có hành vi dâm ô đối với đối tượng đang được quản lý tại Trung tâm. Thời gian đình chỉ công tác bắt đầu từ ngày mai, 18/11.

Việc nhanh chóng ra quyết định xử lý sai phạm của cán bộ tại Sở LĐ-TB&XH TP HCM do Thường trực Thành ủy TP HCM đã chỉ đạo trực tiếp và yêu cầu Sở này lập tức làm rõ sự việc để có biện pháp xử lý kịp thời.

Trưa ngày 17/11, Ban Giám đốc Sở LĐ-TB&XH đã tổ chức cuộc họp khẩn với sự tham gia của nhiều bên liên quan và cá nhân ông Nguyễn Tiến Dũng, sau đó nhanh chóng có quyết định xử lý cán bộ.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM cũng đã thụ lý đơn tố giác tội phạm và sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan để làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Tạm đình chỉ một cán bộ có hành vi dâm ô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO