TP Hồ Chí Minh: Công tác chuẩn bị đã hoàn tất

V.Phong 18/06/2019 07:00

Ngày 17/6, đại diện Sở GDĐT TP HCM cho biết, đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất đã hoàn tất. Các điểm thi đã được kiểm tra, giám sát kĩ về về mọi mặt để phục vụ kỳ thi.

Năm nay, TP HCM có 111 điểm thi, với 71.045 thí sinh đăng kí dự thi, trong đó có 62.625 thí sinh đang học tại các trường THPT và 8.420 thí sinh học tại các trung tâm GDTX và thí sinh tự do. Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi, Sở GDĐT đã tổ chức họp giữa Sở với 6 trường ĐH phối hợp về thi THPT quốc gia để thống nhất trong công tác phối hợp tổ chức thi tại TP HCM.

Đặc biệt, Sở cũng rất chú trọng đến công tác tập huấn coi thi và nghiệp vụ cho các ban phách, ban chấm thi. Theo ông Hiếu, các nghiệp vụ này Sở GDĐT TP đã thực hiện trong công tác tổ chức thi tuyển sinh 10 vừa qua, coi đó là một lần tập dượt cho kỳ thi THPT quốc gia.

Về công tác phối hợp, Sở cũng đề nghị các sở ban ngành phối hợp gồm: Công an TP; Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy; Tổng Công ty Điện lực; Bưu điện-Viễn thông; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Y tế; Lực lượng Thanh niên xung phong TP; Sở Tài chính; Sở Giao thông-Vận tải tạo điều kiện cho Sở GDĐT hoàn thành tốt nhiêm vụ được giao.

Trong tuần này, Sở triển khai các buổi tập huấn cho lãnh đạo 111 điểm thi cũng như lực lượng thanh tra, giám sát.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Công tác chuẩn bị đã hoàn tất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO