TP Hồ Chí Minh điều chỉnh giao thông phục vụ tổ chức diễn tập DT-22 cấp thành phố năm 2022

Hoàng Giang 25/10/2022 08:44

Ngày 25/10, Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP HCM cho biết, đã ban hành thông báo (số 10865/TB-SGTVT) về việc điều chỉnh tổ chức giao thông trên phần đường hỗn hợp Mai Chí Thọ, TP Thủ Đức để phục vụ tổ chức diễn tập DT-22 cấp thành phố năm 2022.

Cụ thể, các loại xe lưu thông vào phần đường hỗn hợp Mai Chí Thọ (đoạn từ đường Trần Quý Kiên đến đường Đồng Văn Cống, hướng lưu thông từ đường Trần Quý Kiên đến đường Đồng Văn Cống) thuộc TP Thủ Đức sẽ được hạn chế lưu thông để phục vụ tổ chức diễn tập DT-22 cấp thành phố năm 2022.

Khu vực tổ chức diễn tập DT-22 khu vực đường Mai Chí Thọ, TP Thủ Đức.

Việc hạn chế các loại xe lưu thông vào phần đường hỗn hợp Mai Chí Thọ, TP Thủ Đức tiếp tục được thực hiện vào hôm nay (25/10) và các ngày 28/10, 30/10/2022.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Đại Đoàn Kết, từ sáng nay các hướng di chuyển từ Xa lộ Hà Nội và đường Đồng Văn Cống (TP Thủ Đức) vào đường Mai Chí Thọ (hướng về quận 1) đã xảy ra ùn tắc cục bộ tại một số điểm giao cắt. Tuy nhiên, các lực lượng CSGT đã có mặt kịp thời để phân luồng và xử lý đảm bảo các phương tiện lưu thông thông thoáng.

Các phương tiện di chuyển đông đúc từ đường Đồng Văn Công vào đường Mai Chí Thọ vào sáng nay. (Ảnh: Hoàng Giang).

Theo Phòng CSGT ĐB-ĐS - Công an TP HCM, cơ quan này cũng đã khuyến cáo người điều khiển phương tiện tham gia giao thông thực hiện chấp hành theo hướng dẫn của hệ thống biển báo giao thông trên đường hoặc theo hướng dẫn của lực lượng cảnh sát giao thông, điều tiết giao thông.

Trước đó, diễn tập DT-22 đã diễn ra tại khu vực tòa nhà tái định cư của Tập đoàn Novaland (số 26 đường Mai Chí Thọ, phường An Khánh, TP Thủ Đức), khu vực trước đây được sử dụng làm Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 số 10 của UBND TP HCM).

Liên quan đến cuộc diễn tập, Công an TP HCM đang chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ xác minh, điều tra, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật các cá nhân tung tin sai sự sự thật trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến hoạt động của lực lượng Công an TP HCM và các tổ chức, cá nhân có liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh điều chỉnh giao thông phục vụ tổ chức diễn tập DT-22 cấp thành phố năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO