TP Hồ Chí Minh: Huy động các cơ sở đào tạo lái xe tham gia phòng, chống dịch

Trung Lĩnh 21/08/2021 11:42

Trước tình hình dịch Covid-19 ở TP HCM diễn biến rất phức tạp, từ ngày 23/8, TP HCM siết chặt công tác phòng, chống dịch, vì vậy rất cần sự hỗ trợ của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Sở GTVT TP HCM đã có văn bản đền nghị các cơ sở đào tạo lái xe ô tô, các Trung tâm sát hạch lái xe ô tô báo cáo nguồn lực sẵn sàng huy động tham gia phục vụ công tác phòng chống dịch. Báo cáo gửi về Sở GTVT tải trước 17h, ngày 21/8/2021, các cơ sở đào tạo lái xe ô tô, các Trung tâm sát hạch lái xe ô tô, bằng nguồn lực sẵn có của mình (lực lượng lái xe và phương tiện ô tô) để cùng đồng hành với ngành giao thông vận tải thành phố phục vụ công tác phòng, chống dịch.

Sở GTVT TPHCM huy động xe và tài xế của các cơ sở đào tạo lái xe vào phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: CTV.

Tính từ đợt dịch bùng phát lần thứ 4 ngày 27/4 đến nay, theo công bố của Bộ Y tế, TP HCM có 166.679 ca nhiễm Covid-19, riêng ngày 20/8 là 3.375 ca nhiễm. TP HCM đã đưa ra nhiều giải pháp phòng, chống dịch Covid-19, nhưng vẫn chưa kéo giảm được số ca nhiễm trong cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Huy động các cơ sở đào tạo lái xe tham gia phòng, chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO