TP Hồ Chí Minh long trọng kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thành Luân - Anh Đức 26/07/2022 10:47

Sáng 26/7, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM do ông Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP làm trưởng đoàn đến dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP HCM nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Tham dự đoàn còn có ông Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP HCM cùng đại diện các cơ quan ban ngành TP HCM và Trung ương, các nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đang nghỉ hưu tại TP HCM.

Đoàn Thành ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM đến dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP HCM (Ảnh: Anh Đức).
Trong buổi sáng cùng ngày, nhiều đoàn lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của TP HCM và địa phương đến thắp hương, đặt vòng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP HCM. (Ảnh: Anh Đức).

Tại đây, đoàn đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với công lao của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc.

Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên đại diện lãnh đạo TP HCM thắp nén hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ (Ảnh: Anh Đức).
Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP HCM và đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thắp hương tại Nghĩa trang liệt sĩ TP HCM.
Bí thư Thành ủy TP HCM thắp hương tại phần mộ của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc (Ảnh: Anh Đức).
Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP HCM Phan Văn Mãi thắp hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ (Ảnh: Anh Đức).

Sau khi tham dự lễ viếng tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP HCM, đoàn Thành ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM đến viếng, dâng hương, dâng hoa tri ân các thế hệ lãnh đạo, các bậc lão thành cách mạng đã có những cống hiến to lớn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc tại Nghĩa trang TP HCM (Lạc Cảnh, TP Thủ Đức).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh long trọng kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO