TP Hồ Chí Minh: Nhiều khách sạn, nhà nghỉ làm nơi cách ly tập trung phòng dịch Covid-19

Lê Anh 21/06/2021 12:58

Trưa nay 21/6, Trung tâm Báo chí TP Hồ Chí Minh cung cấp danh sách 46 khách sạn, nhà nghỉ... làm điểm cách ly cho người nhập cảnh về thành phố với quy mô 3.173 phòng.

Trong danh sách này, nhiều khách sạn khu vực trung tâm thành phố đã được đưa vào danh sách khu cách ly tập trung, nhưng có thu phí, gồm A&EM (ảnh), Norfolk (phường Bến Nghé); Parkview Saigon, Alagon City (phường Bến Thành); Whike Lion, Novotel Saigon Center (quận 3);...

Cùng với danh sách này, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết, từ hôm nay 21/6 thành phố cũng đã tổ chức khoảng 1.000 điểm tiêm chủng vắc-xin ngừa Covid-19 trên địa bàn. Theo đó, mỗi điểm có thể thực hiện tiêm chủng cho 200 người/ngày, tổng công suất tiêm đạt mức 200.000 người/ngày.

Một trong những khách sạn trung tâm quận 1 được sử dụng làm nơi cách ly tập trung của TP HCM.
Một trong những khách sạn trung tâm quận 1 được sử dụng làm nơi cách ly tập trung của TP HCM. (Ảnh: TL).

Đại diện Sở TTTT khuyến cáo người dân cần nắm rõ quy trình tiêm chủng để thực hiện việc tiêm vắc xin một cách nhanh chóng, thuận tiện hơn. Các hướng dẫn của ngành y tế không chỉ giúp người dân chuẩn bị tâm lý, nắm rõ quy trình trước, trong và sau khi tiêm phòng mà còn góp phần thúc đẩy quá trình tiêm chủng diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Nhiều khách sạn, nhà nghỉ làm nơi cách ly tập trung phòng dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO