TP Hồ Chí Minh: Tiếp nhận sản phẩm trị giá 1,4 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Quốc Định 25/05/2020 19:46

Chiều 25/5, Công ty TNHH Kao Việt Nam đã tới điểm tiếp nhận ủng hộ của Ban Công tác phía Nam, UBTƯ MTTQ Việt Nam để trao 245.000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tổng trị giá 1,4 tỷ đồng nhằm ủng hộ hoạt động phòng, chống dịch Covid-19.

TP Hồ Chí Minh: Tiếp nhận sản phẩm trị giá 1,4 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Ông Nguyễn Anh Xuân tiếp nhận ủng hộ từ Ban lãnh đạo Công ty TNHH Kao Việt Nam.

Theo Lãnh đạo Công ty, chương trình trao quà nhằm hỗ trợ những cá nhân, đơn vị gặp khó khăn trong dịch Covid-19 ở các tỉnh, thành phía Nam.

Các sản phẩm được trao gồm: 15.000 suất chăm sóc vệ sinh, mỗi suất gồm 1 chai sữa tắm Biore, 1 túi bột giặt Attack và 1 gói băng vệ sinh Laurier, được chuyển đến 3 tỉnh biên giới phía Nam là Sóc Trăng, An Giang, Hậu Giang, phục vụ cho các trung tâm cách ly và các hộ dân gặp khó khăn bởi dịch Covid-19.

10.000 sản phẩm Mặt nạ xông hơi mắt thư giãn MegRhythm, được gửi tặng đến các đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP HCM và Bệnh viện Thống Nhất TP HCM.

Ông Shoichi Hasegawa, Tổng Giám đốc Công ty Kao Việt Nam chia sẻ: “Thông qua hoạt động ủng hộ này, Kao mong rằng người dân Việt Nam nói chung cũng như đội ngũ y bác sĩ nói riêng sẽ luôn được mạnh khỏe và kiên cường chống lại đại dịch Covid-19”.

TP Hồ Chí Minh: Tiếp nhận sản phẩm trị giá 1,4 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 - 1

Đại diện UBTƯ MTTQ Việt Nam trao đổi với đại diện Công ty TNHH Kao Việt Nam tại buổi tiếp nhận sản phẩm.

Thay mặt UBTƯ MTTQ Việt Nam, ông Nguyễn Anh Xuân, Phó Trưởng ban Công tác phía Nam trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của Công ty TNHH Kao Việt Nam. “Chúng tôi xem đây là món quà quý giá gửi đến đội ngũ tuyến đầu về phòng, chống dịch cũng như những người đang bị ảnh hưởng bởi dịch. Chúng tôi sẽ chuyển toàn bộ món quà này đến tận tay những người ngày đêm không quản ngại khó khăn, nguy hiểm để bảo sự bình yên của người dân”, ông xuân nói.

Qua đây, ông Nguyễn Anh Xuân cũng bày tỏ sự khâm phục về văn hóa của người dân Nhật Bản, nhất là tinh thần đồng hành cùng đất nước Việt Nam nói chung và những người đang chịu ảnh hưởng bởi dịch covid-19 nói riêng. Đồng thời, ông chúc cho công ty luôn gặp thuận lợi trong việc kinh doanh tại đất nước Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Tiếp nhận sản phẩm trị giá 1,4 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO