TP. Hồ Chí Minh: Tổ chức lại hoạt động giao thông trên địa bàn quận Gò Vấp

Trung Lĩnh 01/06/2021 11:53

Sau một ngày địa bàn quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, Quận 12 cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để phòng chống dịch Covid-19, giao thông trên địa bàn có thời điểm ùn tắc, trước thực trạng này.

Ngày 1/6, tin từ Sở GTVT TP.HCM cho biết việc tổ chức lại giao thông trên một số tuyến đường qua địa bàn quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM từ 0 giờ ngày 31 tháng 5/2021 đến hết ngày 14/6/2021 như sau.

Các phương tiện giao thông đường bộ lưu thông từ các địa bàn khác qua địa bàn quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, quận 12 được phép lưu thông trên một số tuyến đường sau (nhưng không được phép dừng, đỗ và đón, trả khách). Các tuyến đường trên địa bàn quận Gò Vấp: đường Phạm Văn Đồng (từ đường Phan Văn Trị đến vòng xoay Nguyễn Thái Sơn), đường Quang Trung (từ cầu Chợ Cầu đến đường Nguyễn Kiệm), đường Lê Đức Thọ (từ cầu Trường Đai đến đường Phan Văn Trị), đường Nguyễn Oanh (từ cầu An Lộc đến đường Quang Trung), đường Nguyễn Thái Sơn (từ cầu An Phú Đông đến vòng xoay Nguyễn Thái Sơn), cầu An Phú Đông, đường Phan Huy Ích – Phạm Văn Chiêu (từ đường Huỳnh Văn Nghệ đến đường Thống Nhất), đường Thống Nhất (từ đường Quang Trung đến cầu Bến Phân), đường Tân Sơn (từ đường Huỳnh Văn Nghệ đến đường Quang Trung), đường Phạm Văn Bạch (từ đường Huỳnh Văn Nghệ đến đường Tân Sơn), đường Phan Văn Trị (từ đường Thống Nhất đến đường Phạm Văn Đồng), đường Lê Quang Định (từ hẻm 492 đến đường Nguyễn Văn Nghi), đường Nguyễn Văn Nghi (từ đường Lê Quang Định đến đường Nguyễn Oanh), đường Nguyễn Kiệm (từ đường Quang Trung đến vòng xoay Nguyễn Thái Sơn), đường Hoàng Minh Giám (từ vòng xoay Nguyễn Thái Sơn đến đường Đặng Văn Sâm), đường Bạch Đằng (từ vòng xoay Nguyễn Thái Sơn đến đường Đặng Văn Sâm), đường Hồng Hà (từ vòng xoay Nguyễn Thái Sơn đến hẻm 187).

Lực lượng chức năng tại chốt kiểm soát ở quận Gò Vấp hướng dẫn người dân. Ảnh Tr Lĩnh

Các tuyến đường trên địa bàn phường Thạnh Lộc, quận 12: đường Hà Huy Giáp (từ cầu Võng đến cầu An Lộc), cầu Phú Long (tiếp giáp đến đường Hà Huy Giáp), Quốc lộ 1 (từ đường Thạnh Lộc 14 đến bến xe Ngã tư Ga). Đối với các loại phương tiện vận chuyển các mặt hàng thiết yếu như lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, vật tư và thiết bị y tế,… Sở GTVT đang phối hợp với Sở Công Thương để tổ chức giao thông cho các loại phương tiện được phép lưu thông trên các tuyến đường, khu vực trên địa bàn TP.HCM.

Cảnh sát giao thông hướng dẫn người dân. Ảnh: Tr Lĩnh

Sở GTVT đề nghị UBD quận Gò Vấp, UBND Quận 12 có phương án tránh tập trung đông người tại các chốt kiểm soát nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch. Tăng cường công tác tuyên truyền đến các tổ chức, cá nhân trên địa bàn thực hiện nghiêm chỉnh công tác tổ chức giao thông trên địa bàn, phục vụ công tác phòng chống dịch Covid -19.

Người dân tham gia giao thông qua các tuyến đường trên cần nghiêm chỉnh chấp hành hệ thống biển báo giao thông, không được phép dừng, đỗ và đón, trả khách trên đường; chấp hành hướng dẫn, yêu cầu của các lực lượng chức năng trên đường; đồng thời cần xem xét lựa chọn các lộ trình khác nhằm hạn chế lưu thông qua các tuyến đường thuộc địa bàn quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, Quận 12 để tránh tình trạng ùn, tắc giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP. Hồ Chí Minh: Tổ chức lại hoạt động giao thông trên địa bàn quận Gò Vấp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO