TP Thủ Đức: Một người nằm chết bất thường trên cầu Bình Lợi

Trung Lĩnh 21/06/2021 12:45

Sáng 21/6, Công an TP Thủ Đức, TP HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông nằm chết bất thường trên cầu Bình Lợi.

Theo đó, khoảng 6h30 sáng cùng ngày, Đội CSGT tuần tra dẫn đoàn, Phòng CSGT TP HCM đi làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng thì phát hiện một người nằm trên lề của cầu Bình Lợi hướng về Linh Xuân, TP Thủ Đức. Khi lại gần kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã chết nên trình báo công an địa phương.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: TL.

Nhận thông tin, Công an phường Hiệp Bình Chánh và công an TP Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường. Bước đầu ghi nhận nạn nhân là nam khoảng 50 tuổi, mặc áo sơ mi, quần kaki, trên người không có giấy tờ tuỳ thân, bên cạnh có nón bảo hiểm của một hãng xe ôm công nghệ.

Hiện trường không có xe máy, tuy nhiên gần đó có một số vết cày mới, và nhiều mảnh vỡ được cho là của giá đỡ điện thoại mà các xe ôm công nghệ hay sử dụng,

Nhận định ban đầu, nạn nhân đi bộ xảy ra va chạm với xe máy khác, tuy nhiên người liên quan đã rời đi. Hoặc nạn nhân là người chạy xe ôm công nghệ, xảy ra va chạm nhưng xe máy, tài sản đã bị lấy đi. Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Thủ Đức: Một người nằm chết bất thường trên cầu Bình Lợi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO