TPHCM: Một phụ nữ nhảy từ phà xuống sông Vàm Thuật tự tử

Trung Lĩnh 27/10/2020 08:49

Cuối giờ chiều 26/10, người dân sống ở bến phà An Phú Đông bên phía phường 5, quận Gò Vấp phát hiện thi thể một người phụ nữ trôi dưới sông nên kéo vào bờ rồi trình báo.

Tối 26/10, Công an quận Gò Vấp, TPHCM đã khám nghiệm hiện trường, đang làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ tử vong dưới sông Vàm Thuật.

Theo đó, cuối giờ chiều cùng ngày, người dân sống ở bến phà An Phú Đông bên phía phường 5, quận Gò Vấp phát hiện thi thể một người phụ nữ trôi dưới sông nên kéo vào bờ rồi trình báo.

Ngay sau đó, Công an quận Gò Vấp có mặt vớt thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm. Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Ánh Lệ (58 tuổi, ngụ quận Gò Vấp).

Theo điều tra ban đầu, khuya 25/10 bà Lệ đi xe máy tới bến phà, sau đó đi bộ lên phà. Khi phà ra tới giữa sông Vàm Thuật thì bà Lệ bất ngờ nhảy xuống sông.

Lúc này nhân viên phà quăng phao xuống nhưng bà Lệ không bám vào, khi phà lại gần, nam nhân viên túm được đầu tóc bà Lệ nhưng người phụ nữ dùng tay xua ra. Sau đó nhân viên tiếp tục quăn phao nhưng bà Lệ không bám rồi bị chìm xuống đáy sông.

Tới chiều 26/10 thì phát hiện thi thể bà Lệ. Hiện thi thể đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi. Công an tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân bà Lệ tự tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TPHCM: Một phụ nữ nhảy từ phà xuống sông Vàm Thuật tự tử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO