Trại hè âm nhạc Thành phố Hồ Chí Minh 2017

Đơn Dương 31/07/2017 07:47

Ngày 30/7, theo thông tin từ Nhạc viện TP HCM thông tin, Trại hè âm nhạc TP HCM 2017 sẽ diễn ra tại Nhạc viện TP từ ngày 1-8/8.

Đây là lần đầu tiên Nhạc viện TP HCM tổ chức trại hè dành cho học sinh, sinh viên yêu thích và có năng khiếu âm nhạc. Năm đầu, do cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn, BTC chỉ tuyển chọn 50 thí sinh, từ 7-24 tuổi, trong đó có sinh viên Nhạc viện TP HCM, các thí sinh đến từ Nha Trang, Huế, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng… và 3 thí sinh người Hàn Quốc.

Tham gia trại hè, các thí sinh sẽ được học nâng cao, chuyên sâu về kỹ thuật biểu diễn, phong cách trình diễn chuyên ngành mình yêu thích như: thanh nhạc thính phòng và jazz, piano cổ điển và jazz, guitare cổ điển và jazz, flute, gõ nhạc nhẹ, guitare Bass, học hỏi kinh nghiệm biểu diễn từ những nghệ sĩ quốc tế, tham dự hội thảo âm nhạc, xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có các giảng viên, nghệ sĩ quốc tế đến từ các nước: Đức, Mỹ, Thụy Điển, Singapore, Hàn Quốc và các giảng viên, nghệ sĩ trong nước. Dự kiến, Nhạc viện TPHCM sẽ tiếp tục tổ chức chương trình trại hè âm nhạc vào dịp hè hàng năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trại hè âm nhạc Thành phố Hồ Chí Minh 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO