Trao 100 phần quà cho người dân khó khăn trên địa bàn huyện An Phú

Tuấn Anh 24/03/2022 17:04

Ngày 24/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang phối hợp với Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) trao 100 phần quà cho người dân là hộ nghèo và hộ cận nghèo trên địa bàn huyện An Phú.

Tham dự buổi trao quà có ông Nguyễn Tiếc Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang, ông Trần Phú Thái, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Phát điện 2 và ông Ngô Công Thức, Bí thư Huyện ủy An Phú cùng tham dự.

Huyện An Phú nằm ở vùng biên giới giáp với Vương quốc Campuchia. Ảnh hưởng dịch Covid-19, đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn.

Do đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang đã phối hợp EVNGENCO2 trao 100 phần quà cho người dân hộ nghèo và hộ cận nghèo trên địa bàn huyện An Phú nhằm san sẻ động viên người dân vươn lên trong cuộc sống và hăng hái lao động sản xuất từ đó thoát nghèo.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang phối hợp với EVNGENCO2 trao 100 phần quà cho người dân khó khăn trên địa bàn huyện An Phú.
Lãnh đạo huyện An Phú trao quà cho người dân khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiếc Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang cho biết, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang đã vận động nhà tài trợ là Tổng Công ty Phát điện 2 hỗ trợ và hôm nay trao 100 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện An Phú, mỗi phần quà 750.000 đồng với tổng kinh phí là 75 triệu đồng. Tuy giá trị phần quà không lớn nhưng đây là tấm lòng của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang và nhà tài trợ hỗ trợ để chia sẻ khó khăn với các hộ nhằm giúp người dân trên địa bàn sớm vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao 100 phần quà cho người dân khó khăn trên địa bàn huyện An Phú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO