Trao 100 suất quà Tết đến học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở Hà Tĩnh

Hạnh Nguyên - Cẩm Kỳ 17/01/2023 14:42

100 suất quà của Báo Đại Đoàn Kết và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV là nguồn động viên tinh thần để học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) nỗ lực vượt khó vươn lên.

Đại diện Văn phòng đại diện Báo Đại Đoàn Kết khu vực Trung Trung Bộ, BIDV Phòng Giao dịch Kỳ Đồng Chi nhánh Nam Hà Tĩnh trao 100 suất quà cho lãnh đạo huyện UBND huyện Kỳ Anh.

Sáng 17/1, Văn phòng đại diện Báo Đại Đoàn Kết khu vực Trung Trung Bộ phối hợp với Ngân hàng BIDV Phòng Giao dịch Kỳ Đồng, Chi nhánh Nam Hà Tĩnh trao 100 suất quà (mỗi suất 500 nghìn đồng, tổng số tiền 50 triệu đồng) cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

Đại diện Văn phòng đại diện Báo Đại Đoàn Kết khu vực Trung Trung Bộ, BIDV Phòng Giao dịch Kỳ Đồng Chi nhánh Nam Hà Tĩnh, UBND huyện Kỳ Anh trao quà cho học sinh nghèo vượt khó ở xã Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh).

Với mong muốn san sẻ yêu thương, mang Tết ấm đến với người nghèo, Báo Đại Đoàn Kết đã vận động, kêu gọi Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV hỗ trợ quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí, nghị lực vươn lên vượt qua hoàn cảnh.

Những món quà ý nghĩa được trao tận tay cho các em học sinh.

Mỗi học sinh được nhận quà dịp này đều có một hoàn cảnh đặc biệt, có em mồ côi cả cha lẫn mẹ, nhiều em có bố mẹ mang trong người bệnh nan y, một số em còn mang trong mình dị tật, trọng bệnh… Vậy nhưng các em đều nỗ lực vươn lên học tập, đạt được thành tích cao, học lực giỏi, khá.

Nhà báo Hồ Xuân Hoàng, Phụ trách Văn phòng đại diện Báo Đại Đoàn Kết khu vực Trung Trung Bộ chia sẻ: 100 suất quà là tấm lòng của Báo và Ngân hàng BIDV dành cho các em học sinh với mong muốn gia đình các em đón Tết đầm ấm, an vui.

Báo Đại Đoàn Kết, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV san sẻ yêu thương, mang Tết đến cho người nghèo.

Qua đây, nhà báo Hồ Xuân Hoàng gửi lời cảm ơn chân thành của Ban Biên tập Báo Đại Đoàn Kết, Văn phòng Trung Trung Bộ đến Ngân hàng BIDV đã đồng hành với Báo trong hành trình thiện nguyện, mang yêu thương đến người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế ở huyện Kỳ Anh nói riêng và các địa phương khác nói chung.

Trao quà cho học sinh Trường Mầm non Kỳ Phú (huyện Kỳ Anh).

Thay mặt 100 học sinh được nhận quà, ông Võ Tá Cương - Phó Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh bày tỏ sự cảm kích, lòng biết ơn đến Báo Đại Đoàn Kết và Ngân hàng BIDV. “Những món quà ý nghĩa này là nguồn động lực giúp các em học sinh có ý chí, nghị lực vươn lên vượt qua hoàn cảnh để học tập tốt hơn”, ông Võ Tá Cương nói.

Các suất quà Tết của Báo Đại Đoàn Kết, Ngân hàng BIDV đến với học sinh Trường Tiểu học Kỳ Thọ.

Nhân dịp Xuân Quý Mão đang cận kề, lãnh đạo huyện Kỳ Anh gửi lời chúc mừng năm mới “an khang thịnh vượng” đến cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Đại Đoàn Kết, Ngân hàng BIDV và các thầy cô giáo, các em học sinh.

Phóng viên Báo Đại Đoàn Kết trao 24 suất quà (trị giá 12 triệu đồng) cho các hộ nghèo và học sinh nghèo vượt khó ở huyện Cẩm Xuyên.

Trước đó, ngày 13 và 15/1, Văn phòng đại diện Báo Đại Đoàn Kết khu vực Trung Trung Bộ đã kêu gọi một số đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ 24 suất quà Tết (mỗi suất 500 nghìn đồng, tổng số tiền 12 triệu đồng) cho các hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn xã Cẩm Mỹ, Mỹ Duệ (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao 100 suất quà Tết đến học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở Hà Tĩnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO