Trao gần một ngàn phần quà hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn tại Phú Quốc

Đoàn Xá 15/09/2020 16:00

Ngày 14/9 tại Dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Royal Streamy Villas ở xã Cửa Dương (huyện Phú Quốc, Kiên Giang) Công ty BĐS Đảo Vàng (GIS) đã tổ chức trao tặng 800 phần quà cho các hộ dân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn…

Với tổng trị giá lên đến 1,6 tỷ đồng, những phần quà đã góp phần san sẻ cùng chính quyền địa phương, khích lệ tinh thần người dân vượt qua khó khăn với mong muốn lan tỏa hơi ấm tình người trong mùa Vu lan.

Đặc biệt, chương trình thiện nguyện mùa Vu Lan năm nay của GIS còn có sự tham dự của quý chư tăng, hòa thượng, viện chủ của nhiều chùa trên địa bàn TPHCM. Đó là các chùa Linh Sơn (Quận 1), chùa Linh Hương (Quận 4), chùa Từ Lâm (Bình Chánh) và chùa Chơn Giác (Nhà Bè) cùng nghệ sỹ doanh nhân Quý Bình và đại diện chính quyền địa phương.

Là doanh nghiệp gắng bó với đảo ngọc nhiều năm, GIS thường xuyên có các hoạt động thiện nguyện chia sẻ khó khăn với người dân và chính quyền địa phương, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội và cộng đồng.

Tại Phú Quốc, bà Nguyễn Ngọc Tiền – CEO của Công ty BĐS Đảo Vàng được biết đến là “nữ tướng” điển hình trong làng bất động sản tại đây và Công ty Đảo Vàng là doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng có quy mô và uy tín hàng đầu với hàng loạt dự án đã và đang được triển khai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao gần một ngàn phần quà hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn tại Phú Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO