Trao Huy hiệu 75 năm tuổi đảng cho cán bộ tiền khởi nghĩa

Điền Bắc 05/01/2023 17:20

Là một trong những cán bộ thời kỳ tiền khởi nghĩa, cụ ông Hà Văn Lạc đã vinh dự được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

Ngày 3/1 vừa qua, Đảng bộ phường Lê Mao, TP. Vinh (Nghệ An) đã tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên, nhà giáo Hà Văn Lạc (98 tuổi). Cụ ông Hà Văn Lạc là một trong những cán bộ thời kỳ tiền khởi nghĩa.

Tham dự buổi lễ có rất nhiều lãnh đạo sở, ban ngành tỉnh Nghệ An, lãnh đạo phường Lê Mao, lãnh đạo huyện Nghi Xuân (quê hương của cụ Lạc) cùng đông đảo bà con khối xóm, phường Lê Mao đến dự và chúc mừng.

Đảng viên Hà Văn Lạc, quê quán thị trấn Tiên Điền, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), vào đảng ngày 19/5/1949. Trong quá trình tham gia công tác ông Hà Văn Lạc luôn gương mẫu có nhiều đóng góp tích cực trong các phong trào địa phương, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng và nhân dân giao phó.

Tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Vinh Phan Đức Đồng đã trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đảng viên Hà Văn Lạc đồng thời chúc cụ Hà Văn Lạc có nhiều sức khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu và các đảng viên noi theo.

Cụ Hà Văn Lạc tuy năm nay đã 98 tuổi nhưng vẫn còn minh mẫn, khỏe mạnh. Cụ Lạc có thể tự đọc chữ trên giấy bằng mắt thường mà không cần đeo kính hỗ trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao Huy hiệu 75 năm tuổi đảng cho cán bộ tiền khởi nghĩa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO