Trao tặng Bằng Tổ quốc ghi công cho gia đình 3 liệt sỹ hy sinh trong vụ nổ tại trụ sở Công an Đắk Lắk

Tuấn Anh - Duy Hòa 12/01/2018 17:54

Ngày 12/1, tại Công an tỉnh Đắk Lắk, đại diện Bộ Công an, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức công bố quyết định và trao bằng “Tổ quốc ghi công” cho gia đình 3 liệt sĩ đã hy sinh khi đang trong ca trực ban, trực chiến tại đơn vị trong vụ nổ tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk vào ngày 12/12/2016.

Tham dự buổi lễ có đại diện của Bộ Công an; Lãnh đạo và các cơ quan ban ngành của tỉnh Đắk Lắk; Lãnh đạo và CBCS của Công an tỉnh Đắk Lắk và thân nhân của 3 liệt sĩ đã đến dự.

Trao tặng Bằng Tổ quốc ghi công cho gia đình 3 liệt sỹ hy sinh trong vụ nổ tại trụ sở Công an Đắk Lắk

Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk tưởng niệm các đồng chí hy sinh

Các liệt sĩ được làm lễ trao tặng Bằng Tổ quốc ghi công là: Đại úy Phan Thế Trung (30 tuổi, đội phó Phòng kỹ thuật hình sự). Thượng úy Y Quyết Bkrông (29 tuổi, đội phó, Phòng Cảnh sát Môi trường) và Thiếu tá Ngô Quang Cường (32 tuổi, cán bộ Phòng Cảnh sát Môi trường).

Trao tặng Bằng Tổ quốc ghi công cho gia đình 3 liệt sỹ hy sinh trong vụ nổ tại trụ sở Công an Đắk Lắk - 1

Các đồng đội tới dự lễ và thắp hương tưởng niệm.

Trao tặng Bằng Tổ quốc ghi công cho gia đình 3 liệt sỹ hy sinh trong vụ nổ tại trụ sở Công an Đắk Lắk - 2

Ông Y Bier Niê – Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HDND tỉnh Đắk Lắk trao Bằng Tổ quốc ghi công cho gia đình 3 liệt sĩ.

Trước đó vào khoảng gần 21 giờ ngày 12/12/2016, trong lúc các đồng chí này đang làm nhiệm vụ trực ban, trực chiến tại đơn vị có một vụ nổ lớn ở kho chứa vật liệu nổ trong khuôn viên trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk tại số 58 đường Nguyễn Tất Thành, phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột.

Phát hiện có lửa phát ra từ khu vực kho chứa vật chứng nên 3 đồng chí này đã hô hào các chiến sĩ khác đang làm nhiệm vụ ở gần đó tìm cách chữa cháy để hạn chế mức thiệt hại xảy ra cho Công an tỉnh và nhà dân ở khu vực xung quanh. Nhưng lửa đã bắt sang số chất nổ đang được cất trữ trong đó và nhanh chóng phát nổ khiến cho 3 đồng chí này tử vong và 3 đồng chí khác bị trọng thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao tặng Bằng Tổ quốc ghi công cho gia đình 3 liệt sỹ hy sinh trong vụ nổ tại trụ sở Công an Đắk Lắk

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO