Tri ân những người thầy tận tâm với sự nghiệp 'trồng người'

Việt Hà 19/11/2022 00:00

Sáng 18/11, tại Hà Nội, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Chúc mừng các thầy cô, các cán bộ, viên chức đã gắn cuộc đời mình với sự nghiệp cao cả và nhân văn – sự nghiệp “trồng người”, GS. TS Nguyễn Công Nghiệp, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Thường trực nhà trường cho biết: Nhiều năm qua, các thế hệ thầy và trò Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã không ngừng nỗ lực và hy sinh, có gắng cùng nhau vượt qua khó khăn, đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ giảng dạy - học tập, đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Qua đó đã xuất hiện nhiều tấm gương sáng, nhiều thầy cô luôn trăn trở với sự nghiệp của mình, tìm cách đổi mới phương pháp giảng dạy, luôn nhiệt tình, hào hứng hướng dẫn, giúp đỡ học viên, sinh viên tham gia các hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học, tham gia các kỳ thi tài năng, các hoạt động phục vụ cộng đồng.

“Các thầy cô và các đơn vị cũng luôn quan tâm chăm lo đến sinh hoạt và đời sống của sinh viên, giữ mối quan hệ gắn kết chặt chẽ giữa nhà trường – sinh viên và gia đình. Những người thầy cô của trường là những tấm gương sáng về đạo đức, trí tuệ và lòng nhiệt tình. Không chỉ say sưa, miệt mài dạy dỗ, truyền đạt kiến thức, truyền đạt kinh nghiệm cho các em, mà còn tận tình nhắc nhở, kiên trì động viên các em, vui mừng với những thành công của các em, ân cần chia sẻ trước những khó khăn của các em” - GS. TS Nguyễn Công Nghiệp nhấn mạnh.

Nhấn mạnh rằng phía trước còn nhiều thách thức, Phó hiệu trưởng Thường trực nhà trường tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết và ý chí quyết tâm, tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường sẽ từng bước khắc phục khó khăn, tạo ra những đột phá, đưa con thuyền HUBT ngày càng vươn nhanh, vươn xa hơn nữa trong việc thực hiện sứ mệnh “trồng người” cao cả.

Tại Lễ kỷ niệm, nhà trường đã tuyên dương 62 Chiến sĩ thi đua cơ sở năm học 2021 - 2022; trao quyết định của Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước cho 2 cán bộ giảng viên đạt tiêu chuẩn phó giáo sư.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tri ân những người thầy tận tâm với sự nghiệp 'trồng người'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO