Trích xuất camera, truy tìm kẻ trộm cắp, giết người tại Bắc Ninh

B.Phúc (tổng hợp) 30/12/2022 16:23

Nhận dạng của đối tượng là nam giới, độ tuổi khoảng 30-50, cao khoảng từ 1m65 đến 1m75, mặc quần áo thể thao màu đen có kẻ dọc phản quang tại đùi trái, chân đi tất màu đen, không đi giày dép. 

Hiện trường vụ án. (Ảnh: V.C.). Nguồn: Dân Trí.

Ngày 30/12, Các cơ quan chức năng huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, đang tập trung điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Mão Điền, đồng thời tổ chức truy bắt đối tượng gây án.

Theo cơ quan chức năng, khoảng 2h ngày 30/12, nhà ông N.T.G. (53 tuổi, ở xóm Ngòi, xã Mão Điền) bị một đối tượng đột nhập. Qua trích xuất camera giám sát, cảnh sát phát hiện kẻ này đã giết ông G. rồi trộm cắp nhiều tài sản trước khi bỏ đi.

Nhận dạng của đối tượng là nam giới, độ tuổi khoảng 30-50, cao khoảng từ 1m65 đến 1m75, mặc quần áo thể thao màu đen có kẻ dọc phản quang tại đùi trái, chân đi tất màu đen, không đi giày dép.

Lãnh đạo UBND huyện cho biết ngoài ông G, vợ của người đàn ông này cũng bị trọng thương sau vụ việc.

Công an địa phương phát thông báo đề nghị người dân nêu cao tinh thần tố giác tội phạm. Khi có các thông tin liên quan đến vụ án và đối tượng, người dân cần cung cấp ngay cho cơ quan công an.

Ngoài ra, cảnh sát cũng đề nghị các gia đình có camera an ninh xung quanh nhà ông G. cần chủ động rà soát, trích xuất dữ liệu trong khoảng thời gian 1-3h ngày 30/12.

Nếu phát hiện đối tượng nghi vấn, người dân cần lập tức báo cho cơ quan công an.

[Điều tra vụ án mạng khiến 2 vợ chồng giáo viên thương vong]

Khu vực hiện trường vụ án. Ảnh: Tiền Phong.

Trước đó, như tin đã đưa, sáng nay, lãnh đạo xã Mão Điền cho biết thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào đêm 29/12, kẻ trộm đã đột nhập vào nhà dân trên địa bàn xã Mão Điền (huyện Thuận Thành) rồi đâm người chồng tử vong và người vợ bị trọng thương.

Phát hiện sự việc, người dân đã đưa người vợ đi cấp cứu tại bệnh viện, đồng thời thông báo tới cơ quan chức năng. Nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hai vợ chồng nạn nhân là giáo viên công tác trên địa bàn. Lực lượng chức năng đang điều tra, truy bắt hung thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trích xuất camera, truy tìm kẻ trộm cắp, giết người tại Bắc Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO