Triển lãm 30 bức tranh 3D khổng lồ tại Hà Nội

PV 20/02/2016 07:10

Từ ngày 20/2 đến 17/4, lần đầu tiên triển lãm tranh 3DWorld Magic & Fun (Thế giới ảo 3D vui nhộn) đến từ Vương quốc Bỉ sẽ có mặt tại Hà Nội với nhiều hình ảnh thú vị, hấp dẫn.

Theo đó, lễ khai mạc triển lãm sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 20/2 tại tầng 5 tòa nhà Hanoi Creative City (số 1 Lương Yên).

Thế giới tranh 3D là một sự kiện duy nhất hội tụ hơn 30 bức tranh khổng lồ và chính các du khách sẽ là người hoàn thiện các bức tranh này hơn bằng diễn xuất vui nhộn, ngộ nghĩnh.

Đến với triển lãm, bạn bè và những người thân sẽ thoải mái ghi lại những giây phút vui vẻ bên nhau. Được khai thác chủ yếu là những con vật mang lại nguồn cảm hứng thú vị cho con người, là nguồn sáng tạo mạnh mẽ, sống động, gần gũi nhất với cuộc sống. Đó là những chú chim cánh cụt, gấu Bắc Cực, hay là những chú khủng long khổng lồ…

Nhưng thế giới 3D còn hấp dẫn hơn thế nữa, như tình cờ gặp gỡ những chú Minions, cuộc đọ sức tennis với cô gái Tây hấp dẫn, hay là một quả trứng khổng lồ và cơ hội được trở thành thành viên của gia đình The Simpsons, hoặc là uống café một cách không giống ai.

Tất cả các bức tranh 3D xuất hiện trong 4 lần triển lãm tại Bỉ đều được thực hiện tại Việt Nam. Ông Patrick Motier – người tổ chức chương trình rất yêu mến Việt Nam, đã từng có thời gian sống và làm việc với rất nhiều nghệ sĩ tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triển lãm 30 bức tranh 3D khổng lồ tại Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO