Trùm Tỉnh sẽ vắng mặt ở V.League giai đoạn 2

Đ.X. 27/09/2020 07:58

Trùm Tỉnh là một trong ba trụ cột của Sanna Khánh Hòa được TP HCM chiêu mộ trong thời gian qua. Tuy nhiên cầu thủ này sẽ không được đăng ký tham dự V.League.

Lý do là TP HCM chiêu mộ tới 5 cầu thủ nhưng chỉ có 3 suất thay thế và một suất bổ sung cầu thủ. Lãnh đạo đội bóng xác nhận thông tin trên. 4 cầu thủ được bổ sung và thay thế là Ariel Rodriguez, Jose Ortiz, Trần Đình Khương và Lâm Ti Phông.

Theo điều lệ V.League 2020, mỗi CLB được đăng ký ở giai đoạn một tối đa 30 cầu thủ, trong đó có 3 cầu thủ nước ngoài. Riêng CLB TP HCM và Quảng Ninh được đăng ký thêm một suất ngoại binh có quốc tịch thuộc thành viên LĐBĐ châu Á (AFC). Ở giai đoạn một, HLV Chung Hae Seong đăng ký 29 cầu thủ.

Như vậy, đội bóng chỉ có thể được bổ sung thêm một cầu thủ và có thể thay thế 3 cầu thủ. Á quân V.League 2019 chỉ có 4 suất thay thế và bổ sung. Vì vậy, Trùm Tỉnh không được đăng ký giai đoạn 2.

Hai ngoại binh Ortiz và Rodriguez thay thế cho Alex Lima và Amido Balde. Ban lãnh đạo CLB TP.HCM cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu mượn trung vệ Vũ Ngọc Thịnh và thay thế bằng Đình Khương. Đội bóng cũng loại Tiêu Exal vì chấn thương để bổ sung Ti Phông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trùm Tỉnh sẽ vắng mặt ở V.League giai đoạn 2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO