Trước khi bị bắt vì sử dụng ma túy, Hữu Tín từng nghĩ đến chuyện tử tự

Thảo Vy 12/06/2022 22:00

Trước khi bị bắt do sử dụng ma túy tại nhà riêng, diễn viên Hữu Tín từng gặp biến cố khi gia đình phá sản. Thời điểm đó, anh từng nghĩ đến chuyện tử tự nhưng không thành.

Ngày 12/6, Công an quận 8, TP HCM cho biết, hiện đang củng cố hồ sơ xử lý một số người bị phát hiện sử dụng chất ma túy tại căn hộ chung cư trên địa bàn, trong số này có diễn viên hài Hữu Tín.
Diễn viên Hữu Tín (35 tuổi) hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất. Sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, anh gây ấn tượng bởi những vai diễn hài hước, vui nhộn trong các bộ phim chiếu rạp. Bên cạnh đó, anh còn hoạt động ở sân khấu kịch Hồng Vân trong các vở “Bạch xà truyện”, “Người vợ ma”…
Dù có năng khiếu diễn xuất song Hữu Tín từng tiết lộ, anh gặp khá nhiều trắc trở trên con đường theo đuổi nghệ thuật. Bố Hữu Tín từng giận và từ mặt anh vì anh không đi thi đại học rồi du học như các anh chị khác.
Mặc dù gia đình có điều kiện, Hữu Tín tự lập từ sớm. Anh vừa đi diễn, vừa mở shop bán quần áo thiết kế và nhanh chóng có những thành công bước đầu.
Trên hành trình theo đuổi diễn xuất, Hữu Tín từng giành được nhiều danh hiệu như: Quán quân “Nghệ sĩ đa tài” 2017, Huy chương bạc – Hội diễn sân khấu toàn quốc của Bộ Công an...
Anh được khán giả yêu mến nhờ lối diễn xuất tự nhiên, miếng hài duyên dáng.
Có khoảng thời gian đình Hữu Tín gặp biến cố trong thời kỳ bất động sản đóng băng. Nhà cửa, đất đai của gia đình phải bán hết. Nam diễn viên cũng phải xoay sở để có tiền phụ giúp gia đình.
Anh rơi vào cú sốc và từng nghĩ tới chuyện tự vẫn: "Vì tuổi trẻ bồng bột, tôi suy sụp, không chấp nhận thực tế nên suy nghĩ đến việc tự tử và tôi đã làm thật.
Sau khi được anh trai, các bạn (hiện là thành viên nhóm Xpro) đưa vào viện cấp cứu, giúp vượt qua khỏi biến cố, anh bình tĩnh lại, suy nghĩ và quyết định làm lại từ đầu.
Thông tin Hữu Tín bị bắt vì sử dụng ma tuý khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi trước đó, trưởng nhóm XPro chưa từng gặp scandal. Hiện quản lý của nam diễn viên cũng chưa lên tiếng về sự việc.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trước khi bị bắt vì sử dụng ma túy, Hữu Tín từng nghĩ đến chuyện tử tự

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO