Tự truyện của Nghệ sĩ Ái Vân sắp lên phim

Thành Luân 08/09/2016 09:35

Ngày 7/9, sau lần ra mắt tự truyện “Để Gió Cuốn Đi” tại TP HCM, Mỹ, Pháp và Đức, nghệ sĩ Ái Vân cho biết sẽ chuyển thể cuốn tự truyện thành tác phẩm điện ảnh.

Theo thông tin từ First News - đơn vị xuất bản tự truyện thì ngay sau khi cuốn tự truyện của Ái Vân lan tỏa ở Việt Nam, đã có nhiều lời đề nghị của các hãng phim nổi tiếng xin được chuyển thể “Để gió cuốn đi” thành tác phẩm điện ảnh.

Lý do mà các hãng phim quan tâm là cuốn tự truyện của nghệ sĩ Ái Vân chứa đựng rất nhiều chi tiết thú vị về một giai đoạn lịch sử, về cuộc sống thật của giới nghệ sĩ Việt Nam trong thời bao cấp, và trên hết là tâm tư và sự trải lòng chân thật của nữ nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn nổi tiếng nhất một thời với Bài Ca Xây Dựng, Triệu Đóa Hoa Hồng, Hãy Cho Tôi Lên Đường,...và nhân vật Chị Nhung đáng yêu cùng những gian truân đa đoan chưa từng có nhưng rất thật và nhân văn trong cuộc sống tình duyên của chị.

Hiện nay về phía đơn vị First News và nghệ sĩ Ái Vân đã chọn một hãng phim để ký hợp đồng đưa cuộc đời đầy bão tố “Để gió cuốn đi” từ trang sách lên phim.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tự truyện của Nghệ sĩ Ái Vân sắp lên phim

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO