Từ yêu sinh hận, người đàn ông bỏ 30 triệu đồng thuê người tạt axit vào nhân tình

Đình Minh 28/01/2023 17:57

Tức tối vì bị chia tay đột ngột, một người đàn ông ở Thanh Hóa đã bỏ ra 30 triệu đồng, thuê một đối tượng cộm cán ở địa phương để tạt axit vào người nhân tình.

Ngày 28/1, tin từ Công an huyện Thường Xuân cho biết, đơn vị đã điều tra, làm rõ và đang tạm giữ hình sự 3 người có liên quan đến vụ tạt axit xảy ra trên địa bàn.

Cụ thể, vào ngày 18/1, đơn vị nhận được tin báo lúc 16h15’ cùng ngày (tức 27 Tết), chị L.T.H. (31 tuổi, trú tại thôn Hợp Nhất, xã Luận Khê) điều khiển xe máy chở theo con trai là B.P.H. (8 tuổi) và chị gái là L.T.M. (33 tuổi, trú thôn Kha, xã Luận Khê) đi từ thôn Buồng đi về thôn Kha.

Khi đi đến khu vực nghĩa trang thuộc địa phận thôn Buồng thì bất ngờ bị 2 nam giới đi xe máy ngược chiều, ép vào lề đường sau đó hắt axit về phía xe chị H. khiến 3 người đi trên xe bị thương ở vùng mặt, tay.

Xác định đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an huyện Thường Xuân đã huy động lực lượng vào cuộc xác minh và đến ngày 24/1 (tức ngày mùng 4 Tết) đã đấu tranh, làm rõ Lê Văn Cường (32 tuổi, trú tại thôn Đông Lỗ, xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa) là người điều khiển xe mô tô gây ra vụ việc trên.

Cường khai nhận, đã được Lê Xuân Anh (24 tuổi, trú tại thôn Cự Khánh, xã Thiệu Duy) thuê chở đi tạt axit với giá 5 triệu đồng. Sau khi triệu tập Lê Xuân Anh, người này khai nhận được Đỗ Viết Lợi (42 tuổi, trú tại thôn Thắng Long, xã Thiệu Hợp) thuê đi tạt axit với giá 30 triệu đồng.

Tại cơ quan Công an, Đỗ Viết Lợi khai nhận: Vào năm 2020, dù đã có vợ con nhưng Lợi vẫn quen biết và nảy sinh tình cảm với chị H. (đã có chồng con) đang làm nhân viên quán karaoke tại xã Thiệu Duy.

Mối quan hệ này được duy trì đến khoảng tháng 10/2022 thì chị H. muốn chấm dứt và chặn mọi liên lạc với Lợi và bỏ đi làm nhân viên tại quán karaoke ở Bắc Giang. Sau nhiều lần nói chuyện, giữa Lợi và chị H. nhiều lần xảy ra mâu thuẫn.

Để trả thù nhân tình, Lợi đã mua axit và thuê Lê Xuân Anh tạt axit vào người chị H. (Lê Xuân Anh thuê Lê Văn Cường cùng thực hiện hành vi phạm tội).

Theo hồ sơ điều tra, Xuân Anh và Cường đều là những đối tượng hình sự cộm cán trên địa bàn huyện Thiệu Hóa.

Để thực hiện hành vi phạm tội, Xuân Anh và Cường đã theo dõi chị H. từ 3 ngày trước đó. Khi chọn được địa điểm vắng người, 2 người này gây án, sau đó thay quần áo, thay đổi kết cấu của xe mô tô dùng để đối phó với Công an.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Từ yêu sinh hận, người đàn ông bỏ 30 triệu đồng thuê người tạt axit vào nhân tình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO