Tuần lễ tưởng niệm nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tại Đường sách TP HCM

D.Quỳnh 30/03/2016 11:10

Từ nay đến 3/4, tại Đường Sách Nguyễn Văn Bình (Q.1, TP HCM), diễn ra tuần lễ “Áo dài - Nhịp cầu văn hóa” cùng nhiều nội dung khác được tổ chức nhân kỷ niệm 15 ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. 

Tuần lễ tưởng niệm nhạc sĩ  Trịnh Công Sơn tại Đường sách TP HCM

Ca sĩ Hồng Nhung trình diễn áo dài cùng 2 con.

Chương trình Tuần lễ Áo dài do nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu- em gái của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thực hiện, lấy cảm hứng từ chính những sáng tác của người anh trai, và có dụng ý hướng đến tình nghĩa phu thê, được thể hiện bởi những thiết kế mới dành cho nam giới. Trong thời gian này, có nhiều hoạt động diễn ra như triển lãm tranh, tư liệu quý về cuộc đời nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cùng những mẫu áo dài quý hiếm.

Bên cạnh đó, tại đây còn giới thiệu một số đầu sách viết về Trịnh Công Sơn, và một số tranh vẽ nhạc sĩ được thực hiện bởi họa sĩ Alex đến từ Canada. Vào đêm 1/4, ngay tại không gian Đường sách, gia đình và những người thân của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sẽ tổ chức đêm nhạc Trịnh theo phong cách ấm cúng, mộc mạc và gần gũi. Đây là chương trình do gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn phối hợp với các công ty truyền thông tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuần lễ tưởng niệm nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tại Đường sách TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO