Tuổi trẻ Bộ Nội vụ chăm lo Tết cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Ngọc Nhung 31/01/2019 12:00

Hưởng ứng chương trình Tết sẻ chia – Tết yêu thương, sáng 31/1, Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ đã đến động viên, thăm hỏi, trao quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa cấp cứu- chống độc của Bệnh viện Nhi Trung ương.

Tuổi trẻ Bộ Nội vụ chăm lo Tết cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

100 suất quà được trao tặng quà tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Qua kết nối với viện, Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ được biết: Đây là một trong những khoa có số trẻ em nhập viện đông và đa phần là các em có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Và có những em sẽ phải xác định gắn bó cả đời với viện. Phần lớn các em đến từ những tỉnh thành nông thôn, miền núi xa xôi, gia đình hoàn cảnh khó khăn.

Với tấm lòng sẻ chia, yêu thương dành cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, tuổi trẻ Bộ Nội vụ đã tặng 100 suất quà với tổng giá trị là 30 triệu đồng.

Chương trình Tết sẻ chia – Tết yêu thương như là hoạt động thường niên Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ trong nhiều năm qua. Trước đó, đầu năm 2019, cùng với Đoàn Thanh niên Học viện Hành chính Quốc gia, đoàn cũng đã có chuyến đi thăm hỏi, tặng quà Tết động viên các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thống Nhất, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình với 40 suất quà có tổng giá trị là 10 triệu đồng.

Đây là chùm hoạt động thường niên nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của các cơ sở đoàn thuộc bộ, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của tuổi trẻ dành cho những hoàn cảnh còn khó khăn trong mỗi dịp tết đến, xuân về.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuổi trẻ Bộ Nội vụ chăm lo Tết cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO