U20 Việt Nam thua 0-1 trận giao hữu với Dubai City FC

b.phúc (tổng hợp) 24/02/2023 08:57

Trước khi tranh tài tại vòng chung kết U20 châu Á 2023, U20 Việt Nam có trận giao hữu và thua Dubai City FC với tỷ số 0-1.

U20 Việt Nam chơi rất tốt trong hiệp 2 nhưng không có bàn thắng nào được ghi (Ảnh: VFF).

So với trận giao hữu thắng U20 Saudi Arabia, đội hình của U20 Việt Nam có một số thay đổi do được tăng cường các cầu thủ mới từ Việt Nam sang.

HLV Hoàng Anh Tuấn sử dụng đội hình xuất phát gồm Quang Trường (thủ môn), Nguyên Hoàng, Đức Anh, Mạnh Hưng, Văn Cường, Văn Khang, Đức Phú, Văn Trường, Thanh Nhàn, Quốc Việt và Vĩ Hào. Bên kia chiến tuyến, Dubai City FC ra sân với đội hình có góp mặt của nhiều cầu thủ nước ngoài có thể hình rất cao to.

Trước một đối thủ có thể hình vượt trội nhưng U20 Việt Nam tỏ ra tự tin trong nhập cuộc. Dù vậy, trong một tình huống truy cản pha tấn công của đối phương, Văn Khang phạm lỗi với Georg Dunkley trong vòng cấm và Chrishomlm Brown dễ dàng đánh bại thủ môn Quang Trường trên chấm 11m.

U20 Việt Nam gia tăng áp lực tấn công và hoàn toàn làm chủ thế trận. Trước sức ép của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn, các cầu thủ Dubai City FC buộc phải lùi về bên phần sân nhà để chống đỡ.

Đối thủ đầy đủ đội hình, U20 Việt Nam vẫn làm chủ hoàn toàn. Nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên ghi bàn, Văn Khang và các đồng đội thua với tỷ số sát nút 0-1.

Kết thúc trận đấu với Dubai City FC, U20 Việt Nam tiếp tục lưu lại UAE thêm 2 ngày để tập luyện. Ngày 26/2, toàn đội sẽ di chuyển sang Uzbekistan để bước vào tranh tài tại vòng chung kết U20 châu Á 2023, diễn ra từ ngày 1/3 đến 18/3.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cùng bảng B với các đội U20 Iran, Australia và Qatar. Ở trận ra quân, U20 Việt Nam gặp Australia (ngày 1/3), kế tiếp là Qatar (4/3) và Iran (7/3).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U20 Việt Nam thua 0-1 trận giao hữu với Dubai City FC

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO