US Open 2019: Nadal không đánh cũng thắng, Halep sớm bị loại

Theo Dân trí 30/08/2019 18:00

Nadal không cần thi đấu ở vòng hai cũng giành quyền đi tiếp do đối thủ bỏ cuộc. Trong khi đó sau khi phá dớp thua ở vòng đầu tiên, Simona Halep cũng không thể tiến sâu vào giải, ĐKVĐ Wimbledon đã dừng bước ở vòng hai sau khi bị thua ngược.

Rafael Nadal không phải thi đấu ở vòng hai khi đối thủ của anh là Thanasi Kokkinakis bỏ cuộc.

Tay vợt 23 tuổi người Australia dự kiến có cuộc chiến với Nadal tại Arthur Ashe, người có cuộc đụng độ với hạt giống thứ hai Tây Ban Nha dự kiến sẽ kết thúc phiên họp tối thứ Năm tại sân vận động Arthur Ashe vào sáng nay (giờ Việt Nam) nhưng đã không thể ra sân do gặp chấn thương vai phải.

US Open 2019: Nadal không đánh cũng thắng, Halep sớm bị loại

Nadal không phải thi đấu vòng hai US Open 2019.

Kokkinakis đã phải vật lộn với chấn thương trong những năm gần đây, ở vòng đầu tiên anh đánh bại đối thủ tới từ vòng loại vòng loại Ilya Ivashka. Đáng tiếc hi vọng lần đầu tiên lọt vào vòng ba của tay vợt này đã bị kết thúc theo cách không thể tệ hơn.

Bất chiến tự nhiên thành, Nadal sẽ đối mặt với Chung Hyeon, tay vợt người Hàn Quốc đã đánh bại hạt giống số 32 Fernando Verdasco với tỉ số 3-2.

Một số tay vợt đáng chú ý của nội dung đơn nam cũng đều giành chiến thắng để giành quyền đi tiếp là Stan Wawrinka, John Isner, Nick Kyrgios, Daniil Medvedev.

Ở nội dung của nữ, đương kim vô địch Naomi Osaka tiếp tục phong độ tốt với chiến thắng 6-3 6-4 trước Magda Linette. Tay vợt 15 tuổi người Mỹ Coco Gauff đánh bại Timea Babos 6-2 4-6 6-4 để tiếp tục có mặt tại vòng ba.

“Tôi đã được thử thách một chút, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thách thức lẫn nhau”, Gauff nói đầy khiêm tốn sau khi có mặt ở vòng 32 tay vợt của nội dung đơn nữ. “Đây là kiểu trận đấu mà bất cứ ai trong hai chúng tôi cũng đều có thể giành chiến thắng”.

Cú sốc lớn nhất ở nội dung đơn nữ thuộc về đương kim vô địch Wimbledon Simona Halep. Tay vợt hạt giống số 4 vừa phá dớp thua liên tiếp ở trận ra quân tại US Open thì năm nay cô cũng chỉ tiến được tới trận thứ hai.

Có chút xấu hổ khi tay vợt người Romania thua đối thủ tới từ vòng loại Taylor Townsend.(2-6, 6-3, 7-6(4)).

“Đây đã lần thứ ba”, Halep chia sẻ sau trận đấu. “Tôi thực sự thất vọng. Tôi đã có những kì vọng về bản thân rằng mình tự tin và cảm nhận được trận đấu, nhưng hôm nay lại khác. Tôi đã tiến rất gần tới chiến thắng, tôi có match-point, nhưng như các bạn biết đấy, đôi khi những chuyển như thế này vẫn xảy ra”.

“Tôi sẽ nhìn về phía trước”, Halep khẳng định thất bại không khiến cô suy sụp. “Tôi là nhà vô địch Wimbledon, vì vậy tôi sẽ không làm hỏng điều đó”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    US Open 2019: Nadal không đánh cũng thắng, Halep sớm bị loại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO