Út Khoa của 'Gạo nếp gạo tẻ' qua đời vì đuối nước

Thảo Vy 28/02/2022 06:55

Diễn viên Bảo Bảo - đóng Út Khoa phim "Gạo nếp gạo tẻ'' - qua đời ở tuổi 19 do bị sóng cuốn trôi khi tắm biển Vũng Tàu.

Sự ra đi của nam diễn viên sinh năm 2003 khiến các nhiều người thương tiếc. Trên facebook cá nhân, nữ diễn viên Thúy Ngân viết: "Tạm biệt Út Khoa Gạo nếp gạo tẻ. Nhớ mãi nụ cười của em. Về trời bình yên em nhé".

Bên cạnh đó, đạo diễn Võ Thạch Thảo cũng chia buồn: "Tạm biệt Út Khoa của Gạo nếp gạo tẻ. Chị sẽ không bao giờ quên em, Ốc Bảo Bảo…". Ngoài ra, các diễn viên Lê Phương, Kiều Trinh, NSND Lan Hương... cũng bày tỏ sự bàng hoàng trước sự ra đi của Bảo Bảo.

Sự ra đi của nam diễn viên để lại niềm tiếc thương cho người hâm mộ.

Thông tin với báo chí, ông Trần Trọng Bình - bố của diễn viên - cho biết sau hai ngày nỗ lực, chiều 27/2 gia đình tìm được thi thể Bảo Bảo ở khu vực Bãi Dâu. Hiện diễn viên được đưa về TP HCM lo hậu sự, tang lễ diễn ra sáng 28/2. Trước đó, anh tắm biển cùng nhóm bạn nhưng không may bị sóng cuốn.

Bảo Bảo sinh năm 2003. Anh từng đầu quân cho sân khấu kịch Hồng Vân, góp mặt qua các vở Gã thợ may, Gác cũ, phim thiếu nhi Một lần đi bụi... Năm 2018, diễn viên đóng nhân vật Dũng ''Thiên Lôi'' lúc nhỏ (Liên Bỉnh Phát đóng khi lớn) trong dự án điện ảnh “Song Lang”.

Trong Gạo nếp gạo tẻ, Bảo Bảo - khi đó 15 tuổi - vào vai Khoa, con trai út của vợ chồng ông Vương (Mai Huỳnh), bà Mai (Hồng Vân). Cậu có suy nghĩ chững chạc, thương yêu và luôn bảo vệ chị gái (Phương Hằng). Diễn xuất tự nhiên của Bảo Bảo được khán giả khen ngợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Út Khoa của 'Gạo nếp gạo tẻ' qua đời vì đuối nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO