Văn Lâm chấn thương nặng tại Nhật Bản, Tấn Trường có đối thủ đáng gờm mới

Tố Đông 16/09/2021 08:41

Sau khi biết tin cậu học trò cưng Đặng Văn Lâm chấn thương khá nặng ở vai khi đang tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản), HLV Park Hang Seo đã lập tức triệu tập một thủ thành khác để cạnh tranh vị trí với Tấn Trường.

Đặng Văn Lâm gặp chấn thương trong buổi tập của đội Cerezo Osaka tại Nhật Bản.
Đặng Văn Lâm gặp chấn thương trong buổi tập của đội Cerezo Osaka tại Nhật Bản.

HLV Park Hang Seo vừa phải đón nhận một tin rất xấu khi thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đã dính một chấn thương vai khá nặng trong buổi tập của đội Cerezo Osaka (Nhật Bản) mới đây.

Một số nguồn tin cho biết Lâm “Tây” sẽ phải làm phẫu thuật và nghỉ thi đấu từ 1 tháng đến 3 tháng. Do đó, anh chắc chắn sẽ không thể góp mặt cùng tuyển Việt Nam ở hai trận gặp Trung Quốc và Oman vào các ngày 7/10 và 12/10 tới đây. Thậm chí nếu tình hình nghiêm trọng hơn, Văn Lâm có thể tiếp tục phải vắng mặt ở các trận đấu với Nhật Bản (11/11) và trận lượt về với Saudi Arabia (16/11).

Trước đó, Đặng Văn Lâm là thủ thành bắt chính trong trận tuyển Việt Nam đối đầu Australia tại Mỹ Đình hồi 7/9 vừa qua. Sau đó, thủ môn sinh năm 1993 đã chia tay tuyển Việt Nam để trở về Nhật Bản phục vụ Cerezo Osaka nhưng không may gặp chấn thương.

Thủ thành Nguyên Mạnh hoàn toàn đủ sức cạnh tranh suất bắt chính của Tấn Trường.
Thủ thành Nguyên Mạnh hoàn toàn đủ sức cạnh tranh suất bắt chính của Tấn Trường.

Sau khi biết tin, HLV Park Hang Seo đã lập tức triệu tập bổ sung thủ thành Trần Nguyên Mạnh lên đội tuyển. Hiện tại, chiến lược gia người Hàn Quốc đang có trong tay 4 thủ môn là Nguyên Mạnh, Tấn Trường, Văn Toản và Văn Hoàng.

Nguyên Mạnh là thủ môn nhiều kinh nghiệm ở V.League và đang có phong độ ổn định trong màu áo CLB Viettel. Sự xuất hiện của Nguyên Mạnh chắc chắn sẽ tạo nên màn cạnh tranh quyết liệt cho suất bắt chính với các thủ thành còn lại, đặc biệt là Bùi Tấn Trường, thủ thành cũng đã từng chơi rất hay ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Theo kế hoạch, Việt Nam di chuyển sang thành phố Sharjah (UAE) vào cuối tháng 9 để chuẩn bị so tài Trung Quốc vào ngày 7/10. Sau đó, thầy trò HLV Park hang Seo sẽ tiếp tục bay sang Oman để gặp đội chủ nhà vào ngày 12/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Lâm chấn thương nặng tại Nhật Bản, Tấn Trường có đối thủ đáng gờm mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO