Văn Toàn chính thức gia nhập một CLB Hàn Quốc

Lê Trang (Tổng hợp) 04/01/2023 15:26

CLB Seoul E-Land đang thi đấu ở giải K-League 2 của Hàn Quốc vừa chính thức công bố bản hợp đồng tân binh Nguyễn Văn Toàn.

Trên trang chủ, CLB Seoul E-Land đăng tải đoạn video kèm lời chào của Văn Toàn: "Xin chào các fan Seoul E-Land, tôi là Văn Toàn, tôi sẽ chơi cho CLB từ năm 2023. Hẹn gặp mọi người tại Seoul".

Văn Toàn chính thức gia nhập CLB Hàn Quốc Seoul E-Land. Ảnh: Vietnamnet.

Trong video giới thiệu, Văn Toàn mặc áo của CLB Seoul E-Land. Tiền đạo người Việt Nam rất vui bởi đây là lần đầu tiên anh được thi đấu cho một đội bóng nước ngoài.

"Tôi đã mong chờ được sang Hàn Quốc từ rất lâu rồi. Ra nước ngoài là ước mơ của tôi. Khi nhận lời đề nghị và biết CLB Seoul E-Land có HLV Park Choong-kyun, tôi cũng được HLV Park Hang-seo động viên nhận lời. Nhờ đó mà tôi cảm thấy thoải mái và tự tin hơn", Nguyễn Văn Toàn chia sẻ ở thời điểm gia nhập CLB Seoul E-Land.

Thương vụ chiêu mộ Văn Toàn được hoàn tất từ cuối năm ngoái nhưng đội bóng Hàn Quốc đã chờ tới sáng 4/1 mới công bố tân binh. Văn Toàn cùng tuyển Việt Nam vừa kết thúc vòng bảng AFF Cup 2022 và giành vé vào bán kết.

Cùng ngày, Văn Toàn cũng đăng tải thông điệp chia tay HAGL, nơi đã đào tạo và xây dựng tên tuổi của cầu thủ này ở V.League: "Tôi cũng có chút lo lắng khi lần đầu rời HAGL nhưng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt. Tôi háo hức và chờ đợi được ra sân trong lần đầu xuất ngoại sang một nền bóng đá mạnh".

Trước đó một ngày, CLB HAGL cũng nói lời chia tay và chúc Văn Toàn thành công ở bến đỗ mới.

Đội bóng phố Núi viết: "Những tình cảm, những kỷ niệm vui buồn trong suốt những năm tháng qua, kể cả những điều chưa toại nguyện sẽ còn đọng mãi trong tâm trí các thành viên CLB HAGL, những người hâm mộ bóng đá HAGL về một chàng trai dáng người mảnh khảnh nhưng tốc độ xé gió, tinh thần rực cháy mỗi khi vào sân. Chúc Văn Toàn gặt hái thành công trong chặng đường sắp tới".

CLB Seoul E-Land đang chơi tại K-League 2, giải hạng hai của Hàn Quốc. Đây được đánh giá là môi trường vừa sức với Văn Toàn. Dù vậy, chắc chắn cầu thủ người Hải Dương phải thực sự nỗ lực để khẳng định mình tại Hàn Quốc.

Trước Văn Toàn, CLB HAGL chia tay Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu… Trong số này, Văn Toàn và Công Phượng là hai cầu thủ ra nước ngoài thi đấu.

Hiện tại, Văn Toàn đang cùng tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022. Sau khi giải bóng đá khu vực kết thúc, cầu thủ sinh năm 1996 sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Seoul E-Land.

[Indonesia mở bán vé giá cao trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn chính thức gia nhập một CLB Hàn Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO