Vào siêu thị trộm… xe máy

Gia Huy 13/01/2017 14:59

Lợi dụng lúc người dân đang đi mua sắm, Ngân đã vào siêu thị Co.opMart để trộm xe máy, bán kiếm tiền mua ma túy.

Đối tượng Ngân và tang vật. Ảnh: Công an cung cấp.

Ngày 13/1, tin từ Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Ngân (25 tuổi), trú tại phường Kim Long, TP Huế.

Công an cho biết, trước đó vào tối 6/1, Đội Cảnh sát hình sự (Công an TP Huế) nhận được tin báo của người dân về việc bị kẻ gian lấy trộm 1 xe máy hiệu Sirius màu đỏ, BKS 75K8- 4238 khi đang đi mua sắm tại siêu thị Co.opMart Huế.

Ngay sau đó, công an đã tiến hành vào cuộc. Bằng nghiệp vụ, các trinh sát đã nhanh chóng xác định được Nguyễn Ngân chính là kẻ đã gây ra vụ trộm xe máy. Ngân đã bị bắt giữ rạng sáng ngày 7/1.

Tại cơ quan công an, Ngân đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Ngân cho hay đã đến siêu thị Co.opMart Huế, lợi dụng sơ hở của người dân và bảo vệ, y đã bẻ khóa lấy trộm chiếc xe Sirius màu đỏ trên rồi tẩu thoát. Ngân đem xe về bán cho Lê Trường Quân trú tại phường Phú Hậu.

Ngân còn khai nhận, trước đó cũng tại siêu thị Co.opMart Huế với thủ đoạn tương tự như trên, y đã lấy trộm được 1 xe máy Sirius màu trắng, biển kiểm soát 75L2- 6250.

Ngoài ra còn có 1 xe Wave mang biển kiểm soát 75H7- 3082 đã bị Ngân lấy trộm tại đường Lý Thường Kiệt, TP Huế. Tất cả số xe trên Ngân đều mang đi bán, lấy tiền mua ma túy để sử dụng.

Hiện công an đã ra lệnh tạm giam đối với Ngân. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vào siêu thị trộm… xe máy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO