VFF dự định sa thải chuyên gia thể lực người Đức

PV 16/11/2017 10:25

Gần như chắc chắn, VFF sẽ chấm dứt hợp đồng với chuyên gia thể lực người Đức Pablo Sawicki.

Ông Swicki làm việc cùng tuyển Việt Nam từ năm ngoái và gây được một số ấn tượng tốt. Hiện chưa rõ lý do VFF quyết định ngừng hợp tác với HLV này.

Để thay thế ông Swicki, lãnh đạo VFF đang dự định tìm tới một chuyên gia thể lực người Đức khác từng làm cho đội tuyển Thái Lan là Andy Schillinger. VFF sẽ sớm thông báo quyết định này trong thời gian tới sau khi 2 bên đạt được thỏa thuận.

Danh thủ Ryan Giggs sang Việt Nam. Mới đây, Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF thông báo rằng họ sẽ chính thức khánh thành cơ sở mới tại Hưng Yên vào ngày 20/11.

Bên cạnh đó, họ sẽ ký hợp đồng 2 năm với danh thủ bóng đá thế giới Ryan Giggs, cho vị trí Giám đốc Bóng đá của Trung tâm. Ryan Giggs (43 tuổi), mới đây đã lên tiếng trên Sky Sports: “Dù cho báo chí đã loan tin nhưng thực sự, tôi không đảm nhiệm công việc toàn thời gian. Tôi sẽ sang Việt Nam 3 ngày cho lễ khánh thành cơ sở mới của PVF. Tôi và Paul Scholes đã đồng ý tới đây 2 lần trong một năm để giúp thiết lập kế hoạch chi tiết cho cơ sở đào tạo bóng đá của Việt Nam”.

Được biết, Giggs cùng với Scholes, Butt và anh em nhà Neville đang là đồng sở hữu Salford City, đội bóng ở giải hạng 6 của Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VFF dự định sa thải chuyên gia thể lực người Đức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO