Vi phạm luật giao thông, xe taxi hất ngã CSGT rồi điên cuồng bỏ chạy

Hoàng Đức 25/08/2015 19:32

Vi phạm luật giao thông đường bộ, khi bị CSGT kiểm tra, Lái xe taxi Nguyễn Văn Dũng đã lao thẳng, hất CSGT ngã văng xuống đường rồi bỏ chạy bạt mạng gây náo loạn nhiều tuyến phố ở Thủ đô và đâm nhiều xe máy khác trước khi bị bắt giữ.

Vi phạm luật giao thông, xe taxi hất ngã CSGT rồi điên cuồng bỏ chạy

Bất bình trước hành vi coi thường tính mạng người tham gia giao thông,
người dân đã dùng gạch đập vỡ kính xe taxi vi phạm

Khoảng 10 giờ 50 phút ngày 25/8, Tổ công tác Đội CSGT số 1-Phòng CSGT, Công an TP. Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại tuyến phố Hai Bà Trưng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) phát hiện chiếc xe taxi hãng Mai Linh mang BKS 29A-796.41 có hành vi đón trả khách không đúng nơi quy định nên ra hiệu lệnh yêu cầu lái xe dừng xe kiểm tra hành chính. Không chấp hành, lái xe taxi đã tăng ga, phóng xe thẳng vào Tổ công tác, hất Thượng úy Phạm Quốc Long ngã xuống đường rồi bỏ chạy. Tổ công tác đã lập tức dùng xe mô tô chuyên dụng truy đuổi chiếc xe taxi vi phạm. Chiếc xe taxi điên cuồng bỏ chạy xuống đường Trần Hưng Đạo, hướng ra đê Nguyễn Khoái. Khi đến ngã tư Trần Hưng Đạo - Bà Triệu, mặc dù CSGT đã dừng được chiếc xe tuy nhiên lái xe taxi vẫn lao thẳng xe lên vỉa hè, lùi ngược lại về ngã tư rồi quay đầu bỏ chạy về phố Quang Trung.

Vi phạm luật giao thông, xe taxi hất ngã CSGT rồi điên cuồng bỏ chạy - 1

Nguyễn Văn Dũng- lái xe điều khiển chiếc xe taxi điên cuồng bỏ chạy
gây náo loạn nhiều tuyến phố ở Hà Nội.

Chứng kiến chiếc xe taxi lạng lách gây nguy hiểm cho người đi đường, một số người dân cũng lập tức đuổi theo nhằm chặn chiếc xe taxi này. Tiếp đó chiếc xe taxi điên cuồng bỏ chạy với tốc độ cao qua đường Trần Hưng Đạo, Lê Thánh Tông vòng lên đường đê Nguyễn Khoái nhằm hướng cầu Thanh Trì. Trong quá trình bỏ chạy chiếc xe này đã va chạm với nhiều xe máy đi trên đường khiến một số xe bị hư hỏng. Khi chiếc xe taxi bỏ chạy đến khu vực bến xe Lương Yên thì bị CSGT và người dân chặn giữ. Bức xúc vì hành động bất chấp tính mạng người đi đường của lái xe taxi người dân đã dùng gạch đập tan kính trước và hai cửa trước của xe Taxi đồng thời lao vào hành hung lái xe taxi. Trước sự bất bình của người dân, CSGT đã kêu gọi người dân bình tĩnh không được hành hung lái xe, đập phá xe taxi. Ngay sau đó, lái xe taxi đã được đưa về trụ sở công an phường Trần Hưng Đạo để xử lý. Ngay sau đó, danh tính lái xe taxi vi phạm được làm rõ là Nguyễn Văn Dũng (SN 1984, trú tại huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội). Bước đầu, Dũng đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Còn Thượng úy CSGT Phạm Quốc Long sau đó đã được đơn vị đưa vào bệnh viện để thăm khám và điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vi phạm luật giao thông, xe taxi hất ngã CSGT rồi điên cuồng bỏ chạy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO