Vì sao loạt nghệ sĩ lên tiếng bênh vực Hiền Hồ gây tranh cãi?

Thảo Vy 13/09/2022 12:23

Hành động bênh vực Hiền Hồ của MC Nguyên Khang, Thu Trang - Tiến Luật và Erik… đang nhận về không ít “gạch đá” từ cư dân mạng vì đa phần cho rằng loạt nghệ sĩ này thiếu tôn trọng khán giả.

Hiền Hồ trở lại sau scandal tình ái.

Đêm nhạc do Hiền Hồ tổ chức vừa qua đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau scandal tình ái hồi tháng 4. Sự trở lại của giọng ca “Gặp nhưng không ở lại” vấp phải nhiều chỉ trích từ cư dân mạng vì cho rằng cô đang coi thường khán giả, ngang nhiên trở lại showbiz như chưa có chuyện gì xảy ra.

Không chỉ Hiền Hồ bị chỉ trích mà những đồng nghiệp gửi lời chúc mừng, tham gia đêm diễn và dành lời chia sẻ cho nữ ca sĩ cũng đang khiến khán giả bức xúc. Trong đó, loạt nghệ sĩ như: MC Nguyên Khang, Thu Trang – Tiến Luật và Erik… cũng nhận về nhiều phản ứng trái chiều và chịu không ít “gạch đá” từ cư dân mạng.

Nhiều nghệ sĩ tham gia đêm nhạc của Hiền Hồ vấp phải chỉ trích.

Đặc biệt trong đêm nhạc, MC Nguyên Khang còn lên tiếng: “Tôi nghĩ lần comeback này của Hiền Hồ sẽ được nói nhiều hơn qua âm nhạc. Tôi mong rằng những điều cô ấy đang làm sẽ chứng minh được âm nhạc là thứ đam mê mạnh mẽ nhất, giúp Hiền Hồ vượt qua những khó khăn căng thẳng trong cuộc sống. Tôi tin rằng nhân vô thập toàn - cuộc đời không ai hoàn hảo và chúng ta cùng với nhau sẽ hiểu được câu chuyện và thông điệp Hiền Hồ gửi đến thông qua âm nhạc của mình”.

Tại đêm nhạc riêng tư, Hiền Hồ đã cùng với Quân A.P. và Trịnh Thăng Bình song ca các bản hit của cô nàng. Đáng nói, cả 2 nam ca sĩ đều công khai ủng hộ giọng ca sinh năm 1997 ngay trên sân khấu và bày tỏ mong muốn có thể đứng chung sân khấu với cô thường xuyên hơn trong tương lai.

Một số dư luận không đồng tình với việc loạt nghệ sĩ nổi tiếng công khai ủng hộ Hiền Hồ. Sau đêm nhạc comeback của Hiền Hồ, mạng xã hội nảy ra nhiều luồng tranh cãi trái chiều. Thậm chí, có không ít khán giả tuyên bố sẽ tẩy chay nữ ca sĩ bằng cách không nghe bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào của cô. Một số khán giả cho rằng Hiền Hồ đang xem thường khán giả khi trở lại hoạt động như chưa làm sai gì ở quá khứ. Có ý kiến cho rằng khán giả Việt cần khắt khe, tẩy chay nghiêm khắc hơn đối với những nghệ sỹ có đời tư ồn ào như thế này.

Vào cuối tháng 3, Hiền Hồ vấp phải chỉ trích vì scandal tình tứ với đại gia đã có gia đình.

Trước đó, vào cuối tháng 3, hình ảnh nữ ca sĩ Hiền Hồ tình tứ với đại gia đã có gia đình thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trước những chỉ trích từ dư luận, nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng đồng thời khoá tài khoản facebook và fanpage cá nhân.

Sau gần một tháng vướng scandal, Hiền Hồ chính thức lên tiếng về những ồn ào trước đó. Theo đó, nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng có lỗi, thất vọng với chính bản thân mình vì những chuyện đang xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vì sao loạt nghệ sĩ lên tiếng bênh vực Hiền Hồ gây tranh cãi?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO