Vì sao Quang Hải phải ra sân thi đấu ở giải hạng 5 Pháp?

G.Bảo (Tổng hợp) 06/02/2023 14:48

Tiền vệ Quang Hải vừa phải xuống thi đấu cho đội B của Pau FC. Cụ thể, tiền vệ có màn ra sân tại Championnat National 3 - giải hạng 5 của bóng đá Pháp vào ngày 5/2 vừa qua.

Quang Hải ra sân ở giải hạng 5 Pháp. Ảnh minh họa: Getty.

Theo báo chí Pháp, Quang Hải cùng với Paul Meliande và Loick Lespinasse thuộc nhóm cầu thủ ít được ra sân ở Ligue 2 và cần được thi đấu để duy trì cảm giác bóng. Đó là lý do tiền vệ người Việt vừa có lần đầu tiên ra sân tại giải hạng 5 Pháp vào cuối tuần qua.

Tại Pháp không có những giải đấu riêng dành cho những đội dự bị. Thay vào đó, những “đội hình hai” của các đội bóng ở Ligue 1 và Ligue 2 sẽ thi đấu ở các giải hạng thấp trong hệ thống thi đấu của bóng đá nước này.

Đội dự bị của Pau FC đang thi đấu tại giải hạng 5 và trong trận đấu mới nhất, Quang Hải đã xuất hiện khi CLB này đối đầu CA Neuville. Quang Hải đá tiền vệ trái trong sơ đồ 4-4-2, đảm nhận hầu hết những quả phạt hàng rào hay phạt góc của Pau FC II nhưng không thể tạo nên nhiều khác biệt. Sau đó, tiền vệ 26 tuổi rời sân ở phút 82. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Theo báo Pháp - La Rep, kết quả này khó chấp nhận với Pau B, khi họ đứt chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.

Sau màn “làm nóng” tại đội B vừa qua, Quang Hải sẽ trở lại tập luyện cùng đội chính của Pau FC, để chuẩn bị cho trận đấu với Grenoble Foot 38 ở vòng 23 Ligue 2. Trận đấu được diễn ra vào lúc 1h ngày 12/2 (giờ Việt Nam).

Quang Hải từng đá chính hai trận ở Ligue 2 trong 2 trận mùa này. Tuy nhiên thời gian gần đây, tuyển thủ Việt Nam gần như không được thi đấu cho đội chính của Pau FC. Tính từ đầu mùa, Quang Hải đã ra sân 12 lần ở Ligue 2 và ghi được 1 bàn thắng.

[Quang Hải bất ngờ nhận tin vui ở Pau FC, thêm cơ hội đối đầu Messi, Mbappe]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vì sao Quang Hải phải ra sân thi đấu ở giải hạng 5 Pháp?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO