[VIDEO CLIP]: Cô giáo đánh trẻ mầm non ở Nha Trang gây xôn xao dư luận

Lan Anh 05/12/2020 19:21

Từ tối ngày 4/12, trên mạng xã hội, xuất hiện video clip hình ảnh cô giáo có hành động thô bạo với trẻ em. Video clip trích xuất từ camera được quay lại tại một trường mầm non tại Nha Trang.

Hình ảnh cô giáo đánh trẻ mầm non đang được chia sẻ rộng rãi

Ngày 4/12, video clip hình ảnh cô giáo có hành động thô bạo với trẻ xuất hiện trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận, nhiều phụ huynh bày tỏ sự phẫn nộ với những hành động đó.

Hình ảnh trong video clip cho thấy, một số bé trong lớp đang vẽ trên tường, cô giáo đi tới và liên tục “đánh túi bụi” vào người các em. Những em bé khác chứng kiến sự việc trong hoảng sợ.

Sau đó, cô giáo còn tiếp tục lôi 2 bé vào góc khuất camera, cầm đồ chơi nhựa lao đến phía các em. Động tác giống như chuẩn bị có những hành vi thô bạo với các em. Trong suốt video clip, cô giáo liên tục chỉ tay vào các em nhỏ.

Hiện nay, video clip đang được các phụ huynh chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Cộng đồng mạng tỏ ra xót xa, phẫn nộ bởi những em nhỏ bị bạo hành cả về thể chất và tinh thần.

Vụ việc xảy ra tại cơ sở tư thục tại Nha Trang

Theo tìm hiểu, đoạn video clip được ghi lại tại cơ sở nuôi trẻ (nhóm trẻ tư thục) có tên KidChamps Kindergarten tại đường A1, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang, Khánh Hòa.

Chiều 5/12, bà Phạm Thị Châu Anh - Phó Trưởng phòng GD-ĐT TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, sau khi nhận được thông tin, UBND xã Vĩnh Ngọc vừa làm việc, lập biên bản, xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ nhóm trẻ là bà Nguyễn Thị Hồ Bách Ý và đình chỉ hoạt động cơ sở nuôi trẻ trên.

Làm việc với UBND xã Vĩnh Ngọc, bà Nguyễn Thị Hồ Bách Ý thừa nhận có đánh 4 trẻ, trong đó có 2 con của mình và 2 đứa bé là con của phụ huynh gửi. Bà Ý cũng thừa nhận trong video clip đó, mình là nhân vật chính đánh trẻ.

Bà Châu Anh cho biết, nhóm trẻ này mới thành lập và được mới được cấp. Sau khi xảy ra sự việc, UBND xã Vĩnh Ngọc đã thu hồi quyết định trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO CLIP]: Cô giáo đánh trẻ mầm non ở Nha Trang gây xôn xao dư luận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO